Hot girl Xoài Non và streamer Xemesis xác nhận chia tay sau 4 năm hôn nhân

Tối 16/6, hot girl Xoài Non bất ngờ đăng tải thông báo xác nhận đã chia tay streamer Xemesis sau 4 năm gắn bó.

Bài đăng trên trang cá nhân của Xoài Non thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh trong ngày cưới cùng Xemesis kèm dòng trạng thái: "Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc."

img-5294-1718546425.jpeg
img-5295-1718546424.jpeg

Xoài Non cũng gửi lời nhắn nhủ đến Xemesis: "Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp." Tuy nhiên, lý do chia tay của cặp đôi vẫn được giữ kín.

Hôn nhân trong mơ tan vỡ

Xoài Non và Xemesis tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020. Hôn lễ của cặp đôi thu hút sự quan tâm đông đảo bởi sự xa hoa, lộng lẫy cùng dàn siêu xe tiền tỷ. Sau khi về chung nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

xoai-non1-1718546457.jpg

Tuy nhiên, thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Xoài Non và Xemesis rạn nứt hôn nhân. Bằng chứng là việc cả hai không còn đăng ảnh chung, hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và Xoài Non thường xuyên xuất hiện một mình tại các sự kiện.

Dù vậy, cả hai đều giữ im lặng trước những tin đồn. Cho đến tối 16/6, Xoài Non mới chính thức xác nhận việc chia tay.

Xoài Non và Xemesis đều là những gương mặt trẻ thành công trong lĩnh vực riêng.

xoai-non-22-1718546457.jpg

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô là hot girl, người mẫu ảnh có tiếng trên mạng xã hội với hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong một số phim sitcom, MV ca nhạc.

Xemesis tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989. Anh là streamer, Youtuber nổi tiếng, được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" với khối tài sản khủng.