Phát La gây tranh cãi khi nhắc lại kỷ niệm cũ với Xemesis và Xoài Non sau khi họ tuyên bố ly hôn

Diễn viên Phát La đang vướng phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hành động được cho là "kém duyên" khi nhắc lại kỷ niệm cũ với Xemesis và Xoài Non ngay sau khi cặp đôi này thông báo ly hôn.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phát La đã đăng tải bức ảnh cũ chụp chung với Xemesis kèm dòng trạng thái: "Một thời đã qua... Phạm Trang ghi lại kỷ niệm đẹp." Đáng chú ý, nam diễn viên còn tag tên Xoài Non vào bài viết.

Hành động này của Phát La lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. Nhiều người cho rằng việc anh đào mộ chuyện cũ trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại là thiếu tinh tế và có thể khiến Xemesis và Xoài Non cảm thấy khó xử.

phat-la-1718766556.jpg
Phát La bị CĐM cho là bỡn cợt chuyện Xoài Non - Xemesis tan vỡ

"Không hiểu Phát La nghĩ gì mà làm vậy nữa", "Tưởng vậy là ngầu", "Lúc này mà còn nhắc lại chuyện cũ là sao?"... là một số bình luận thể hiện sự bức xúc của CĐM.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Phát La chỉ đơn giản là muốn trân trọng những kỷ niệm đẹp của cả nhóm bạn và mong muốn mọi người vẫn giữ được tình bạn tốt đẹp sau khi Xemesis và Xoài Non chia tay.

Hiện tại, Phát La đã ẩn bài viết trên trang cá nhân sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, Phát La và Xemesis có cơ hội hợp tác trong một chương trình thực tế và trở thành bạn thân. Nam diễn viên sinh năm 1993 và Xoài Non cũng là bạn bè nhiều năm qua.