Nam Em gây tranh cãi với phát ngôn "Showbiz không có chân dài nào không cặp đại gia"

Mới đây, trong một buổi livestream trên TikTok, Nam Em đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về chuyện người đẹp cặp đại gia trong showbiz Việt.
nam-em00-1708230765.jpg

Nam Em cho rằng: "Trong showbiz này, ai mà không cặp đại gia, chẳng qua không bị khui ra thôi." Nam Em còn đặc biệt nhắc tới H.H và đề nghị mọi người hãy cho nữ ca sĩ này có cuộc sống bình an.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khẳng định: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu. Không có bông hoa tuyết nào hết."

Phát ngôn của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với quan điểm của cô, cho rằng đây là góc khuất của showbiz Việt. Tuy nhiên, nhiều người khác lại chỉ trích Nam Em vì thiếu bằng chứng và có những chia sẻ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của các nghệ sĩ khác.

Bên cạnh những tranh cãi, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng tâm lý của Nam Em trong thời gian gần đây khi cô liên tục có những hành động và phát ngôn khó kiểm soát.