Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn dùng chất kích thích: "Tôi chỉ mới bắt máng răng"

Tối 21/12, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã lần đầu lên tiếng về tin đồn dùng chất kích thích.

Theo nam ca sĩ, thời điểm đó anh đang trong quá trình làm răng, phải bắt máng nên mới có những hành động lạ như cười gượng gạo, gương mặt phờ phạc, lộ rõ vẻ mệt mỏi,... trên concert của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

"Để tôi kể cho các bác nghe. Đợt đó tôi đi liveshow Hoàng Thùy Linh về, có một luồng dư luận bảo là tôi nghiện. Kiểu như tôi hay làm vậy nè, cái nói tôi bị nghiện. Dạ tôi mới bắt cái máng răng", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

noo-1703251495.png
Noo Phước Thịnh thực hiện lại các hành động trong livestream.
no2-1703251495.jpg

Nam ca sĩ cũng cho biết anh đã quen với những lời miệt thị, gièm pha của dư luận. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy buồn khi hình ảnh của mình bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực.

"Thâm tâm tôi lúc này chỉ muốn nói lời xin lỗi. Xin lỗi khán giả, những người yêu thương luôn đặt niềm tin ở tôi. Xin lỗi vì để mọi người thấy điều tiêu cực, xin lỗi vì không đủ vững chãi đối diện mọi thứ khéo léo", Noo Phước Thịnh nói.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ về ồn ào bản quyền các bài hát với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Noo Phước Thịnh khẳng định bản thân không bao giờ "hát chùa" và luôn thực hiện đúng các quy định về bản quyền tác giả.

"Tôi cũng tiếc vì những ca khúc trong ồn ào này từng là những bản hit của mình. Nhưng chuyện đã không thể cứu vãn nên mọi chuyện cứ xem như là hết duyên", Noo Phước Thịnh tâm sự.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang có mùa chạy show tất bật cuối năm từ Bắc vào Nam.

noo1-1703251495.jpg
Noo Phước Thịnh vừa đón sinh nhật tuổi 36