Nam Em livestream vừa khóc vừa chửi, gây xôn xao dư luận

Trong buổi livestream mới đây, Nam Em đã có những lời lẽ và hành động gây sốc khi vừa khóc vừa chửi anti-fan. Cô cho rằng mình đang bị họ dồn vào chân tường, không cho sống và không cho yêu.

Cụ thể, Nam Em đã đọc bình luận của một anti-fan và lớn tiếng phản pháo: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui."

naem-1059-1706265403.jpg
Trong buổi livestream mới đây, Nam Em đã có những lời lẽ và hành động gây sốc khi vừa khóc vừa chửi anti-fan

Nam Em cũng bày tỏ sự bức xúc với bà mẹ nuôi của mình. Cô cho rằng bà nên cho cô thời gian để trả tiền chứ không nên đập bát cơm của cô. "Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi."

Nam Em cũng lên tiếng bảo vệ người yêu của mình. Cô cho rằng người yêu cô không có gì sai, cô phạm pháp chỗ nào. "Tao yêu một người, người ta có gì sai, tao phạm pháp chỗ nào? Tụi bây giải thích đi tao phạm pháp chỗ nào? Người ta cố gắng lương thiện, người ta thay đổi, người ta phạm pháp chỗ nào mà tụi bây chửi. Người ta đã trả giá cho tội lỗi, ra tù người ta muốn hướng tốt, người ta muốn lương thiện mà tụi bây không cho. Sao tụi bây ác quá vậy?"

Hành động và thái độ của Nam Em trong buổi livestream đã khiến khán giả xem livestream ngạc nhiên, số người xem tăng liên tục từ hơn 1 nghìn lên đến hơn 5 nghìn. Nhiều người cho rằng Nam Em đang gặp vấn đề về tâm lý gây ra sự mất kiểm soát về cảm xúc và hành động. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chỉ trích hành động của Nam Em là điều tối kỵ với một nghệ sĩ - người của công chúng.

Trước đó, Nam Em cũng từng vướng vào nhiều scandal tình cảm và bị antifan chỉ trích. Cô từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình đã bị trầm cảm và phải nhập viện điều trị.

Hiện tại, Nam Em vẫn chưa có động thái gì mới sau buổi livestream quá khích này.