Gia đình Thu Trang, Tiến Luật 'náo loạn' Tết qua web drama hài hước

Gia đình của Thu Trang và Tiến Luật sẽ tham gia đóng phim Tết, với sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sĩ cùng con trai 10 tuổi trong web drama mang tựa đề "Tết đến rồi về nhà thôi". Bộ phim xoay quanh câu chuyện ấm áp về một gia đình trong ngày Tết, khi họ quyết định trở về quê nội mang theo cây mai quý.

Thu Trang và Tiến Luật đảm nhận vai vợ chồng Trang và Luật, người dẫn dắt câu chuyện. Họ cùng các con trở về quê, nơi họ đem theo cây mai quý mà họ muốn bán. Tình huống trở nên hài hước khi Trang quyết định bán cây mai nhưng không biết rằng chồng đã giấu tiền dưới chậu cây. Khi phát hiện ra sự thật, họ phải vội vàng tìm kiếm, nhưng cây mai đã bị rao bán cho người khác, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười

gd-thu-trang-1705912558.jpg
Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật
thu-trang-tien-luat-1842-1705892953-1705912565.jpg

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung đảm nhận việc làm phim theo phong cách hài hước. Thu Trang, người phát triển dự án sau sáu mùa trước đó, đã thu hút triệu lượt xem với những sản phẩm trước đó. Cô tiếp tục lựa chọn đề tài gia đình vì cảm thấy phù hợp với không khí sum họp và gần gũi của dịp Tết. Nữ diễn viên chia sẻ, "Tôi mong muốn mang lại nhiều tiếng cười thư giãn cho khán giả vào ngày xuân."

Trong phim, con trai 10 tuổi của Thu Trang và Tiến Luật, bé Andy, cũng tham gia qua một số phân đoạn, đảm nhận vai người con. Thu Trang cho biết Andy đã thể hiện khả năng diễn xuất trong các video đăng trên mạng xã hội, và cô muốn bé có thêm trải nghiệm và tăng sự dạn dĩ. Nếu Andy muốn theo đuổi nghệ thuật như bố mẹ, gia đình sẽ luôn ủng hộ.

Dự án còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Phi Phụng, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Phát La, những người đã trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong phim "Gia đình là số 1". Thách thức lớn nhất của đoàn là sắp xếp thời gian quay phim, đặc biệt là khi mọi người đều bận rộn vào cuối năm.

Thu Trang, 35 tuổi, bắt đầu sự nghiệp với vai trò nghệ sĩ hài và sau đó mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh. Cô đã thu hút sự chú ý qua các tác phẩm như "Để mai tính 2" (2014), "Trúng số" (2015), "Em là bà nội của anh" (2015), "Tiệc trăng máu" (2020), "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" (2021). Ngoài ra, Thu Trang cũng đầu tư sản xuất web drama như "Thập tam muội", "Chuyện xóm tui". Cùng với chồng - diễn viên Tiến Luật, họ đã kỷ niệm 12 năm gắn bó vào năm 2023.