Phát La gây tranh cãi vì lời nói khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream

Mới đây, một đoạn clip cắt từ livestream của Phát La và Trang Pháp đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Nam diễn viên Phát La đã nhận được nhiều chỉ trích sau khi gây tranh cãi với một phát ngôn không đúng đắn trong buổi livestream cùng ca sĩ Trang Pháp. Trong đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, Phát La đã khiến Trang Pháp bối rối với một câu nói ẩn ý mang tính khiếm nhã.

phat-la-1709620556.jpg

Trong cuộc trò chuyện vui vẻ, Phát La đã "thả thính" Trang Pháp bằng câu: "Anh ít đi chợ lắm, nhưng anh biết chợ ...". Phát ngôn này không chỉ khiến Trang Pháp ngơ ngác mà còn gây sự chú ý từ phía streamer Misthy, người đã lập tức ngăn chặn Phát La tiếp tục nói.

Câu đùa của Phát La sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phát ngôn này không chỉ nhạy cảm mà còn thiếu tôn trọng với phụ nữ. Phát La cũng bị chỉ trích về việc không biết đặt miếng "quảng cáo" của mình vào đúng bối cảnh, làm mất đi hình ảnh của một nghệ sĩ.

Đoạn clip và phát ngôn của Phát La vẫn đang là đề tài tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Phát La vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về sự cố này.