Phát La gửi lời xin lỗi Trang Pháp sau sự cố "vạ miệng"

Tối ngày 5/3, Phát La đã lên tiếng xin lỗi ca sĩ Trang Pháp sau ồn ào "vạ miệng" trong một buổi livestream.

Phát La đã đưa ra lời xin lỗi chân thành tới ca sĩ Trang Pháp về sự "vạ miệng" gần đây. Trong một thông báo trên trang cá nhân vào tối ngày 5/3, nam diễn viên này giải thích rằng việc chọn lựa nội dung không phù hợp trong quá trình thực hiện một thử thách là do sự bất cẩn của mình.

phat-la-1709798437.jpg
Phát La có câu nói gây tranh cãi với Trang Pháp sau đó từ khóa tên anh lọt top tìm kiếm Google.

"Trong buổi livestream gần đây, khi tham gia thử thách cùng Misthy, tôi đã sử dụng từ ngữ không phù hợp khi thả thính chị Trang Pháp. Đây là một sự bất cẩn từ phía tôi và tôi xin lỗi về điều này", Phát La chia sẻ.

Trong khi thực hiện thử thách, cả Phát La và Misthy đều đối mặt với sự bất ngờ và áp lực, cần sử dụng điện thoại để tra cứu thông tin trên internet. Điều này đã khiến Phát La vội vàng chọn lựa nội dung không thích hợp. Anh cho biết anh sẽ rút kinh nghiệm từ sự cố này và sẽ cẩn thận hơn trong những buổi livestream tương lai.

Trước đó, Phát La đã trở thành một từ khóa nổi bật trên các mạng xã hội như Facebook, TikTok và Google vì một phát ngôn không phù hợp với Trang Pháp trong một buổi livestream, khiến Misthy phải lên tiếng nhắc nhở.

Sau thông báo xin lỗi của Phát La, nhiều người hâm mộ đã hy vọng rằng anh sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc này và tránh việc tái phạm trong tương lai.

Trong khi đó, Trang Pháp vẫn giữ im lặng và tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân của mình, không đề cập đến sự cố trên.