Nam Em nhập viện vì dị ứng thuốc, được chẩn đoán mắc rối loạn tâm lý

Tối ngày 28/2, ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của Nam Em - đã thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Theo ông Cường, trên đường đến buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Nam Em đã có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau. Do tình trạng bất ổn, cô buộc phải nhập viện cấp cứu.

nam-em11-1709189134.jpeg

Ông Cường cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân dẫn đến những hành động và lời nói thiếu chuẩn mực của Nam Em trong thời gian qua:

"Nam Em bị rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực. Khi tâm lý bất ổn, cô ấy sẽ có những hành vi và lời nói không kiểm soát được. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn đồng cảm hơn thay vì công kích hay chỉ trích."

Ông Cường mong muốn cộng đồng mạng sẽ chờ đợi thông tin chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và không đưa ra những thông tin sai lệch.

Trước đó, Nam Em liên tục có những buổi livestream thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi phiên. Trong các video, cô có những phát ngôn "bóc phốt" showbiz mà không nêu tên cụ thể cá nhân nào.

nam-em00-1708228657.jpg

Sự việc đã thu hút sự chú ý của dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ bởi những phát ngôn thiếu kiểm chứng, mang tính xúc phạm của Nam Em.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã lên kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Hiện tại, Nam Em đang được điều trị tại bệnh viện và sức khỏe đã dần ổn định.