Taeyong của NCT sẽ gia nhập Hải quân vào tháng 4 này

Taeyong của nhóm nhạc nam NCT sẽ chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 4 tới đây.

Theo thông báo từ SM Entertainment vào ngày 18/3, Taeyong sẽ nhập ngũ vào ngày 15/4 và phục vụ trong ban nhạc quân đội. Lễ nhập ngũ sẽ diễn ra riêng tư, không tổ chức sự kiện chính thức để đảm bảo an toàn và tránh tắc nghẽn giao thông.

taeyong-nct-1710908308.png

SM Entertainment chia sẻ: "Chúng tôi mong nhận được sự yêu thương và ủng hộ không ngừng cho đến ngày Taeyong trung thành thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc và khỏe mạnh trở về."

Taeyong cũng đã đăng tải một bức thư viết tay trên Weverse để chia sẻ tin tức này với người hâm mộ.

"Tôi sẽ phục vụ trong quân đội kể từ ngày 15 tháng 4. Tôi muốn tự mình nói với NCTzen," anh viết.

Nhìn lại quãng đường đã qua, Taeyong bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ và các thành viên NCT: "Nhờ có các bạn và các thành viên, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều cho đến thời điểm này. Mỗi khoảnh khắc đều là khoảng thời gian thực sự ý nghĩa và hạnh phúc. Cảm ơn vì đã cho tôi khoảng thời gian quý giá và tỏa sáng."

taeyong-nct-1-1710908306.jpeg

Anh hứa hẹn sẽ trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự: "Có rất nhiều điều tôi muốn đạt được cùng các thành viên và người hâm mộ. Vì vậy, tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong cuộc đời quân ngũ và học hỏi nhiều điều. Tôi sẽ trở thành một người tốt hơn và được đứng trên sân khấu."

Taeyong cũng gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: "NCTzen, chúng ta đã cùng nhau lớn lên và tôi thực sự tự hào về điều đó. Chính vì vậy mà khoảnh khắc này càng trở nên tình cảm và quý giá hơn. Tôi nghĩ mình sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Mong các bạn vẫn ổn, tôi sẽ quay lại ngay."

Taeyong là thành viên đầu tiên của NCT nhập ngũ. Anh dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 14/12/2025.