Seventeen tung ca khúc trot làm quà tặng cuối năm cho người hâm mộ

SEVENTEEN's Heaven" là một món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ, thể hiện tình yêu và sự trân trọng của nhóm dành cho fan.

9acb6765-65f1-4945-bb5e-315c9a4d9f72-1703597126.jpg

Vào ngày 26 tháng 12, SEVENTEEN sẽ chính thức phát hành một ca khúc nhạc trot mang tên "SEVENTEENTH HEAVEN (Trot Version)". Đây là một phiên bản làm lại của đĩa đơn chính trong mini album thứ 11 của nhóm, "SEVENTEENTH HEAVEN".

Bài hát được sáng tác cho chương trình tạp kỹ "GOING SEVENTEEN" của nhóm. Với giai điệu vui tươi và lời ca hài hước, "SEVENTEENTH HEAVEN (Trot Version)" hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một món quà bất ngờ và đáng nhớ.

Pledis Entertainment, công ty quản lý của SEVENTEEN, cho biết: "Mặc dù bài hát đã được hoàn thành trong khuôn khổ đợt quảng bá trở lại của SEVENTEEN nhưng chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều yêu cầu từ những người hâm mộ muốn phát hành chính thức bài hát."

"Tôi hy vọng phiên bản remix của ca khúc chủ đề cũng sẽ là một món quà bất ngờ dành tặng những người hâm mộ đã thể hiện nhiều tình cảm trong năm nay", công ty cho biết thêm.

Gần đây, SEVENTEEN đã kết thúc thành công tour diễn mái vòm "FOLLOW TO JAPAN". Ban nhạc sẽ xuất hiện trên Kōhaku Uta Gassen lần thứ 74 của NHK vào ngày 31 tháng 12.