Seventeen khép lại chuyến lưu diễn tại Nhật Bản với sự thành công rực rỡ

SEVENTEEN đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản của mình, Seventeen Tour Follow to Japan, tại Fukuoka PayPay Dome vào ngày 17 tháng 12.

seventeen-1702870757.jpg

Chuyến lưu diễn đã kéo dài hai tháng, ghé thăm năm thành phố ở Nhật Bản: Tokyo, Saitama, Nagoya, Osaka và Fukuoka. Tổng cộng có 515.000 khán giả đã tham dự 12 buổi hòa nhạc.

Phần cuối của chuyến lưu diễn tại Fukuoka đã thu hút 80.000 khán giả trong hai ngày. Các thành viên của SEVENTEEN đã mang đến một màn trình diễn mãn nhãn với các bản hit như "Super", "Don Quiote", "Clap", "Don't Wanna Cry" và "F*ck My Life".

Ngoài ra, ba nhóm nhỏ của SEVENTEEN, vocal, performance và hip hop, cũng đã biểu diễn các ca khúc đơn vị của mình, mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn diện về tài năng và sự đa dạng của nhóm.

seventeen1-1702870970.jpg

Kết thúc buổi hòa nhạc, SEVENTEEN đã biểu diễn các ca khúc "Sara Sara", "Chạy đến bên em" và "Gửi bạn" trên một sân khấu chuyển động.

"Thật vui khi được đến Fukuoka lần đầu tiên sau 4 năm. Đây là buổi hòa nhạc đầu tiên của chúng tôi tại PayPay Dome. Cảm giác thật mới mẻ, vui vẻ và thú vị khi được gặp CARAT trên một sân khấu lớn như vậy," SEVENTEEN chia sẻ.

"Hôm nay trời hơi lạnh nhưng CARAT và tình yêu của chúng tôi ấm áp hơn bất cứ điều gì. Chúng tôi hy vọng chúng ta có thể giữ sức khỏe và ở bên nhau lâu dài. Chúng tôi mong muốn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa."

SEVENTEEN nói thêm: "Chúng tôi rất tiếc vì tour diễn tại Nhật Bản đã kết thúc nhưng chúng tôi cũng tự hào về những giây phút làm việc chăm chỉ. Chúng tôi chân thành cảm ơn các CARAT đã đến tham dự dome tour."

Trong khi đó, SEVENTEEN sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn châu Á của mình với buổi hòa nhạc tại Sân vận động Quốc gia Rajamangala ở Bangkok, Thái Lan, vào ngày 24 tháng 12. Sau đó, nhóm sẽ đến Philippines để biểu diễn tại Sân vận động thể thao Philippine ở Bulacan vào ngày 7 và 8 tháng 1 năm 2024. Cuối cùng, nhóm nhạc nam sẽ tổ chức concert kéo dài 2 ngày tại Sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic ở Ma Cao, Trung Quốc, vào ngày 14 và 15 tháng 1 năm 2024.