SEVENTEEN xác nhận biểu diễn trên FNS và Kohaku Uta Gassen

SEVENTEEN đã thêm một cột mốc đáng nhớ nữa vào sự nghiệp của mình khi được mời tham gia Kohaku Uta Gassen, chương trình truyền hình đặc biệt đêm giao thừa hàng năm của Nhật Bản.

Trước đó, nhóm nhạc nam đã xuất hiện trong "Lễ hội âm nhạc FNS 2023" của Fuji TV tại Nhật Bản, phát sóng vào ngày 6 tháng 12. Tại đây, họ đã biểu diễn ca khúc "Ima -Even if the World End Tomorrow-" nằm trong album best album đầu tiên tại Nhật Bản "Always Yours".

seventeen2-1701921801.jpg

SEVENTEEN đang trong chuyến lưu diễn mái vòm Nhật Bản mang tên "Seventeen Tour Follow to Japan"

Lễ hội âm nhạc FNS là chương trình ca nhạc thường niên được tổ chức bởi Hệ thống Fuji Network và Truyền hình Fuji. Nhóm nhạc nam đã xuất hiện tại lễ hội 4 năm liên tiếp kể từ năm 2020.

Việc SEVENTEEN được mời tham gia Kohaku Uta Gassen là một minh chứng cho sức hút ngày càng lớn của nhóm tại Nhật Bản. Chương trình này chỉ mời những nghệ sĩ ca hát thành công nhất trong làng giải trí Nhật Bản.

Vào ngày 31 tháng 12, SEVENTEEN sẽ xuất hiện tại Kohaku Uta Gassen lần thứ 74. Kohaku Uta Gassen là chương trình truyền hình đặc biệt đêm giao thừa hàng năm do đài truyền hình NHK của Nhật Bản sản xuất. Chỉ những nghệ sĩ ca hát thành công nhất trong làng giải trí Nhật Bản mới có thể biểu diễn.

Năm nay, SEVENTEEN là một trong hai nhóm nhạc K-pop được mời tham gia Kohaku Uta Gassen. Nhóm nhạc còn lại là TWICE.

SEVENTEEN cũng đang rất thành công trên thị trường toàn cầu. Trong tuần đầu tiên ra mắt, EP của nhóm có tựa đề "FML: The 10 Mini Album" và album hay nhất "Always Yours" đã bán được hơn 5 triệu bản vật lý trên toàn thế giới.

Hiện tại, SEVENTEEN đang trong chuyến lưu diễn mái vòm Nhật Bản mang tên "Seventeen Tour Follow to Japan". Nhóm nhạc sẽ đến thăm Osaka vào ngày 7, 9 và 10 tháng 12 và Fukuoka vào ngày 16 và 17 tháng 12.