Seventeen đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon, àm say đắm trái tim ngươi Nhật

Nhóm nhạc nam Seventeen tiếp tục gặt hái thành công vang dội tại thị trường Nhật Bản khi album "17 IS RIGHT Here" của họ thống trị bảng xếp hạng Oricon.
seventeen1-1709130237.png

Theo Oricon, "17 IS RIGHT Here" đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album tổng hợp tuần, dựa trên tổng hợp doanh số bán đĩa CD, lượt tải xuống kỹ thuật số và lượng phát trực tuyến, đạt được 344.000 điểm.

Riêng doanh số bán đĩa vật lý đã lên tới hơn 333.000 bản, góp phần đáng kể vào thành tích này.

Đây là lần thứ hai "17 IS RIGHT Here" thống trị Oricon, sau khi đã đứng đầu bảng xếp hạng album tuần vào ngày 7 tháng 5.

Với chiến thắng mới nhất, Seventeen đã lập kỷ lục mới cho nghệ sĩ nước ngoài khi có tổng cộng 12 lần đứng đầu bảng xếp hạng album tổng hợp tuần Oricon - nhiều nhất trong lịch sử.

Sức hút của "17 IS RIGHT Here" còn được khẳng định qua vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng "Hot Album" và "Top Album Sales" của Billboard Nhật Bản.

Album cũng ghi nhận thành tích ấn tượng khi đạt điểm cao nhất trong số các album phát hành từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5.

Trên thị trường quốc tế, ca khúc chủ đề "MAESTRO" của album cũng gặt hái được nhiều thành công. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, "MAESTRO" đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard "Global 200" của Mỹ dựa trên lượt phát trực tuyến và tải xuống.

Thành công vang dội của "17 IS RIGHT Here" tiếp tục khẳng định vị thế của Seventeen như một nhóm nhạc K-Pop hàng đầu tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Hiện tại, Seventeen đang trong tour diễn encore "Follow Again" tại Nhật Bản. Nhóm sẽ biểu diễn tại Yanmar Stadium Nagai, Osaka vào ngày 18 và 19, và tại Sân vận động Nissan ở Kanagawa vào ngày 25 và 26.