Seventeen phá kỷ lục với album bom tấn '17 is Right Here', lập kỷ lục doanh thu ngày đầu tiên cao nhất của nghệ sĩ K-pop

Seventeen một lần nữa khẳng định vị thế nhóm nhạc hàng đầu K-pop khi album mới nhất "17 is Right Here" đạt được thành công vang dội.
seven-1714622935.jpg

Theo số liệu từ Hanteo Chart, album đã đạt được thành công vang dội ngay từ ngày đầu ra mắt, bán được 2.260.906 bản, lập kỷ lục doanh thu album ngày đầu tiên cao nhất cho nghệ sĩ K-pop.

"17 is Right Here" đã vượt qua mọi kỳ vọng khi thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Album đứng đầu bảng xếp hạng "Top Album" của iTunes tại 17 quốc gia/khu vực, đồng thời vươn lên vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng Album Toàn cầu. Ngoài ra, album còn thống trị bảng xếp hạng album thời gian thực của Line Music, nền tảng âm nhạc lớn nhất Nhật Bản.

Ca khúc chủ đề "Maestro" cũng nhanh chóng trở thành hit toàn cầu, thống trị bảng xếp hạng Bài hát toàn cầu của iTunes và giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng "Bài hát hàng đầu" tại 32 quốc gia/khu vực, bao gồm Tây Ban Nha, Indonesia và Philippines.

Các bài hát mới trong album cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người hâm mộ. "LALALI" của nhóm hip-hop, "Spell" của nhóm trình diễn và "Cheers to Youth" của nhóm vocal đều tạo nên cơn sốt trên các trang âm nhạc lớn trong nước.

Thành công vang dội của "17 is Right Here" một lần nữa khẳng định vị thế của Seventeen là một trong những nhóm nhạc K-pop hàng đầu hiện nay. Nhóm tiếp tục chứng tỏ khả năng âm nhạc xuất sắc và sức hút toàn cầu to lớn của mình.