'Don't Wanna Cry' trở thành bài hát đầu tiên của Seventeen đạt 200 triệu lượt phát trên Spotify

"Don't Wanna Cry", bản hit bùng nổ của Seventeen, đã chính thức ghi dấu ấn lịch sử trên Spotify! Ca khúc đã chính thức đạt 200 triệu lượt phát trực tuyến, trở thành cột mốc quan trọng đầu tiên của nhóm trên nền tảng này.
seven-1713450111.jpg

Tính đến ngày 17 tháng 4 KST, bản hit đình đám của nhóm nhạc nam Pledis Entertainment đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt phát trực tuyến trên nền tảng âm nhạc phổ biến này. Được phát hành vào ngày 22 tháng 5 năm 2017 như ca khúc chủ đề cho mini album thứ tư "Al1", Don't Wanna Cry đã đạt được thành tích ấn tượng sau 6 năm và 10 tháng.

Đây là cột mốc vô cùng đáng tự hào cho Seventeen, đánh dấu lần đầu tiên một ca khúc của nhóm đạt 200 triệu lượt stream trên Spotify. Hiện tại, hai ca khúc khác của nhóm là "HOT" và "Super" cũng đang bám sát với 198 triệu và 195 triệu lượt stream tương ứng.

Với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa và màn trình diễn đầy thu hút, Don't Wanna Cry đã nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ ngay khi ra mắt. Ca khúc này cũng góp phần quan trọng khẳng định vị thế của Seventeen như một trong những nhóm nhạc K-Pop thành công nhất hiện nay.