ILLIT thống trị Inkigayo với chiến thắng thứ 3 liên tiếp! SEVENTEEN, IVE, Solar và nhiều nghệ sĩ khác cũng khuấy động sân khấu

Chương trình âm nhạc "Inkigayo" của SBS đã trở lại với tập mới nhất, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy sôi động và nhiệt huyết từ các thần tượng yêu thích!
illit7-1713977432.jpg

ILLIT đã đứng đầu trên bảng xếp hạng của chương trình 'Inkigayo' với ca khúc "Magnetic", trong khi SEVENTEEN, IVE, Solar từ MAMAMOO và nhiều nghệ sĩ khác đã mang đến màn trình diễn đầy năng lượng và đa dạng cho khán giả.

Trong tập mới nhất của chương trình, TIOT đã trình làng ca khúc "ROCK THANG", cùng với sự trở lại mong chờ từ SEVENTEEN với "SWEAT", IVE với "HEYA", Solar từ MAMAMOO với "But I", Xdinary Heroes với "Little Things", YOUNITE với "GEEKIN", The KingDom với "Flip that Coin", Jo Hye Ryun với "BANANA NALLA", LA POEM với "Mirror" và 82MAJOR với "Choke". T

rong số các ứng cử viên cho vị trí quán quân, có TWS, nhóm nhạc nữ tân binh ILLIT, và BABYMONSTER, nhóm nhạc nữ tân binh được đề cử lần đầu tiên. Mặc dù không có ứng cử viên nào hiện diện, ILLIT đã xuất sắc giành chiến thắng với ca khúc hit "Magnetic", đã mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp cho họ tại 'Inkigayo'.