ILLIT đã đoạt vị trí số 1 tại buổi biểu diễn 'Show!

Show! Music Core của đài MBC đã mang đến một chương trình âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám vào ngày 27 tháng 4 vừa qua.
illit-1712895024.png

Chương trình âm nhạc "Show! Music Core" của đài MBC đã mang đến một đêm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám và màn ra mắt solo ấn tượng của Yuqi (G)I-DLE!

Điểm nhấn của chương trình tuần này chính là chiến thắng vang dội của ILLIT với ca khúc "Magnet". Nhóm nhạc tài năng này đã vượt qua hai đối thủ nặng ký BABYMONSTER và BOYNEXTDOOR để giành lấy chiếc cúp danh giá. Xin chúc mừng ILLIT với thành công xứng đáng!

Bên cạnh ILLIT, chương trình còn chào đón sự trở lại của hai nhóm nhạc nam đầy thu hút: FANTASY BOYS với ca khúc "Pitter-Patter-Love" và n.SSign với ca khúc "Love, Love, Love Love Love". Không chỉ vậy, khán giả còn được thưởng thức màn ra mắt solo đầy ấn tượng của Yuqi (G)I-DLE với ca khúc "Freak".

Ngoài ra, chương trình còn quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám khác như Doyoung (NCT), ZEROBASEONE, RIIZE, BE'O, EPEX, Woo!ah!, Lee Chan Won, ONEWE, LA POEM, TIOT và NCHIVE. Mỗi màn trình diễn đều mang đến những màu sắc âm nhạc riêng biệt, khiến cho sân khấu "Show! Music Core" trở nên bùng nổ và sôi động hơn bao giờ hết.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của "Show! Music Core" tuần này qua video dưới đây!