Thành viên ILLIT nào nổi tiếng nhất ở Trung Quốc?

Theo một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến, Moka là thành viên ILLIT được yêu thích nhất tại Trung Quốc dựa trên doanh số bán album cá nhân và mức độ tương tác của người hâm mộ.
illit-1712895024.png

Trong một cuộc thảo luận gần đây trên một cộng đồng trực tuyến phổ biến, một cư dân mạng đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về mức độ phổ biến của các thành viên ILLIT ở Trung Quốc. Theo bài đăng, Moka đã nổi lên như thành viên được yêu thích nhất trong lòng người hâm mộ Trung Quốc.

Theo dữ liệu được chia sẻ trên một cộng đồng trực tuyến, Moka bán được 56.312 bản album tại Trung Quốc, cao hơn đáng kể so với các thành viên khác trong nhóm. Wonhee đứng ở vị trí thứ hai với 40.348 bản, tiếp theo là Minju (32.846 bản), Iroha (21.361 bản) và Yunah (12.851 bản).

Tổng số lượt mua của người hâm mộ Trung Quốc: ~164.000 bản.Tỷ lệ fan Trung Quốc trong fandom: khoảng 43%.

moka-1713460815.png
Moka của ILLIT được cho là thành viên nổi tiếng nhất ở Trung Quốc

Cư dân mạng chia sẻ: " Lượng đơn đặt hàng album cũng dẫn đầu. Việc một tân binh đạt được doanh số bán album cá nhân cao như vậy là điều chưa từng có".

Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: " Cô ấy thật dễ thương", "Tôi cũng thích Moka", "Điều thú vị là cô ấy là người Nhật nhưng lại trông giống người Trung Quốc", "Cô ấy trông giống người Trung Quốc, có lẽ đó là lý do tại sao cô ấy lại nổi tiếng ở Trung Quốc đến vậy", "Cô ấy có vẻ ngoài dễ thương đến thế". , "Moka nhảy giỏi và có khuôn mặt xinh đẹp", "Trước khi nhấp vào bài đăng này, tôi đã biết Moka sẽ là người nổi tiếng nhất ở Trung Quốc", "Moka có nhiều bản sao như vậy", "Cô ấy là thật dễ thương, tôi tặng cô ấy cái đó" và " Tôi thấy thú vị hơn khi ILLIT đã có fandom riêng ở Trung Quốc."

Cần lưu ý rằng những thông tin này dựa trên dữ liệu và ý kiến ​​từ một nguồn duy nhất và có thể không hoàn toàn đại diện cho mức độ phổ biến của ILLIT ở Trung Quốc. Tuy nhiên, nó cung cấp một số hiểu biết về xu hướng hiện tại trong fandom của nhóm ở quốc gia này.