'Magnetic' của ILLIT tăng vọt trên bảng xếp hạng Billboard, lập kỷ lục mới

ILLIT đã đạt được thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard với ca khúc chủ đề "Magnetic" trong mini-album đầu tay "SUPER REAL ME".

Trong bản xem trước bảng xếp hạng gần đây được Billboard chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ vào ngày 8 tháng 4 KST, " Từ tính ", ca khúc chủ đề trong mini-album đầu tay của ILLIT ‘SUPER REAL ME ', đã đảm bảo vị trí thứ 8 trên ' Global 200 ' bảng xếp hạng và vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng 'Toàn cầu (không bao gồm Hoa Kỳ)'. Đáng chú ý, bài hát lần lượt leo lên 55 và 31 bậc trên các bảng xếp hạng này so với tuần trước, đánh dấu thành tích ra mắt cao nhất từ ​​trước đến nay của một nhóm nhạc K-pop, không phân biệt giới tính.

nhom-nhac-illit-r-me-1710598179.jpeg

Billboard báo cáo rằng "Magnetic" của ILLIT đã thu được 56,3 triệu lượt phát trực tuyến và hơn 3.000 lượt bán nhạc (lượt tải xuống) trong vòng một tuần, dựa trên bảng xếp hạng toàn cầu 200.

Bảng xếp hạng 'Global 200' do Billboard thiết lập, phản ánh những xu hướng mới nhất trên thị trường âm nhạc toàn cầu và đóng vai trò như một chỉ số quan trọng về mức độ phổ biến toàn cầu. Không giống như bảng xếp hạng ' Hot 100 ', vốn dựa vào điểm số phát sóng và doanh số bán album, 'Global 200' xếp hạng các bài hát dựa trên dữ liệu phát trực tuyến và bán hàng từ hơn 200 quốc gia/khu vực trên toàn thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ.

Với thành tích này, ILLIT đang củng cố vị thế của mình như một thực thể nổi bật trong số các nhóm nhạc nữ K-pop thế hệ thứ 5. Người hâm mộ háo hức mong đợi những nỗ lực trong tương lai của họ khi họ tiếp tục tạo nên làn sóng trong ngành công nghiệp K-pop sau khi ra mắt.