ILLIT đứng đầu BXH Melon TOP 100 với ca khúc ra mắt "Magnetic"

ILLIT đang nổi lên như những tân binh quái vật tiếp theo trong ngành công nghiệp K-pop, nhanh chóng thu hút sự chú ý và ca ngợi khi phá vỡ các kỷ lục và thu hút khán giả trên toàn thế giới.
illit-09-1712300595.jpg

Các cô gái đã tạo được dấu ấn trên trường âm nhạc quốc tế. Họ ra mắt một cách ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ chỉ 8 ngày sau khi tung ra ca khúc đầu tay, "Magnetic", nằm trong mini album đầu tiên, ' SUPER REAL ME '.

Củng cố hơn nữa vị thế ngôi sao đang lên của mình, ILLIT đã đạt được một cột mốc quan trọng khác vào ngày 4 tháng 4 khi đứng đầu bảng xếp hạng trên TOP 100 của Melon, một trong những nền tảng âm nhạc có ảnh hưởng nhất ở Hàn Quốc.

1712254846-image-1712300596.png

ILLIT đã thu hút được sự chú ý khi được mệnh danh là nhóm nhạc em gái ' NewJeans' nhưng cũng gây ấn tượng với người nghe bằng âm thanh độc đáo của họ.

Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: " Chà, lâu rồi tôi mới tìm lại màn trình diễn của một nhóm nhạc nữ", "Tốt", "Bài hát hay. Mấy hôm nay tôi nghe hoài", "Tôi nghĩ bài hát hay và vũ đạo của họ cũng siêu đáng yêu", "Tôi nghe bài hát của họ mỗi ngày", "Bài hát của họ rất hấp dẫn", "Họ là những siêu tân binh nhưng họ biểu diễn rất tốt", "Wow, họ đứng đầu bảng xếp hạng nhanh quá. , "Họ là khởi đầu của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ năm phải không?" "Tất cả các cô gái đều rất dễ thương, bài hát rất hay, xin chúc mừng" và " Tôi đã nghĩ bài hát này hay ngay khi nghe nó".