Nhóm nhạc nữ mới ILLIT của HYBE ra mắt với "SUPER REAL ME": "Chúng tôi sẽ cố gắng trở thành ILLIT tốt nhất có thể"

Nhóm nhạc nữ mới ILLIT của HYBE Labels và BELIFT LAB đã chính thức ra mắt với mini-album đầu tiên "SUPER REAL ME".
illit2-1711437489.jpg

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE Labels và BELIFT LAB, ILLIT, đã chia sẻ cảm xúc của họ khi ra mắt mini-album đầu tiên 'SUPER REAL ME', bày tỏ quyết tâm trở thành nhóm tốt nhất có thể. Buổi ra mắt đã diễn ra vào ngày 25 tháng 3 tại Seoul, gây được sự chú ý và mong đợi từ công chúng.

illit1-1711437490.jpg
illit5-1711437490.jpg
illit22-1711437490.jpg

Trước buổi ra mắt chính thức, các thành viên của ILLIT đã tổ chức một buổi giới thiệu truyền thông, thể hiện sự háo hức và lòng biết ơn về cơ hội được ra mắt sau khi thành công trong chương trình truyền hình thực tế 'RU Next'. Mỗi thành viên đều chia sẻ suy nghĩ và tâm trạng của mình về hành trình lên đỉnh thành công này.

Bắt đầu với MINJU, người luôn cảm thấy biết ơn vì đã trở thành thành viên của ILLIT, cho biết: " Tôi rất vui mừng được thể hiện sự cống hiến mà tôi đã trải qua trong suốt thời gian dài làm thực tập sinh ", quyết tâm mang đến cho cô ấy chủ nghĩa quyết đoán kiên định và sự nhiệt tình trong mọi việc cô ấy làm. “ Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là thành viên của ILLIT ,” IROHA nói, người cũng không thể kìm được sự phấn khích khi cuối cùng họ cũng được ra mắt.

illit3-1711437489.jpg
illit4-1711437489.jpg

" Tôi vô cùng biết ơn khi được ra mắt cùng với các thành viên của mình. Vì đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của chúng tôi nên tôi đứng đây với trái tim rung động ", WONHEE nói thêm, người chia sẻ sự háo hức của mình khi thể hiện sự rung cảm sống động và kỳ quái của ILLIT. MOKA nói : “ Tôi đã rất háo hức mong chờ ngày này ”, đồng thời khẳng định rằng âm nhạc của ILLIT sẽ khiến người nghe cảm thấy tràn đầy năng lượng và tích cực. Trong khi YUNAH suy ngẫm về hành trình của mình, cô nói: " Tôi luôn thích hát trước mặt bạn bè từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc vì giờ đây tôi có thể biểu diễn trên sân khấu ."

Nhóm nhạc tâm sự về ý nghĩa của tên "ILLIT", đại diện cho tinh thần độc lập và ý chí phiêu lưu, cũng như khả năng mang đến điều gì đó độc đáo. Họ nhấn mạnh vào sự đa dạng và sức mạnh tổng hợp của nhóm, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người hâm mộ.

illit6-1711437489.jpg

Về âm nhạc, các thành viên đã chia sẻ về sự tự tin và cá nhân hóa trong từng ca khúc. Họ tự hào với 'SUPER REAL ME', đặc biệt là với các bài hát như "My World" và "Magnetic", mô tả sự trẻ trung và cá tính của nhóm.

Trong buổi trả lời câu hỏi từ báo chí, ILLIT thể hiện lòng biết ơn đối với sự ủng hộ từ người hâm mộ và mong muốn đáp ứng mọi mong đợi. Họ khẳng định mục tiêu của mình là đứng đầu bảng xếp hạng và giành giải thưởng 'Tân binh của năm', thể hiện sự quyết tâm và tham vọng của nhóm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Top of Form