ILLIT trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify trong ngày ra mắt

ILLIT đang khuấy đảo làng nhạc K-Pop với màn debut ấn tượng, lập kỷ lục mới ngay khi ra mắt. Nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng này đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Spotify Global, khẳng định vị thế "tân binh khủng long".
illit-1711519512.jpg

Nhóm nhạc nữ tân binh ILLIT đang khuấy đảo làng nhạc Kpop với thành tích ấn tượng ngay trong ngày debut.

ILLIT được kỳ vọng sẽ trở thành nhóm nhạc nữ "IT" tiếp theo. Vào ngày ra mắt, nhóm đã lập kỷ lục mới khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Spotify Global. Theo Spotify, ca khúc chủ đề "Magnetic" của ILLIT đã debut ở vị trí thứ 160 trên bảng xếp hạng này vào ngày 25 tháng 3.

illit-1-1711519512.png

Kỷ lục trước đó thuộc về LE SSERAFIM với ca khúc "Fearless", lọt vào bảng xếp hạng Spotify Global hai ngày sau khi ra mắt.

ILLIT chính thức ra mắt với mini album "Super Real Me" vào ngày 25 tháng 3. Nhóm được thành lập thông qua chương trình sống còn "RU Next?" của JTBC và được quản lý bởi BELIFT LAB dưới Nhãn HYPE.

Thành tích ấn tượng của ILLIT nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Hàn Quốc: " Thật ấn tượng", "Chúc mừng ILLIT", "Bài hát của họ hay", "Tôi đoán HYBE đã hiểu đúng phương trình", "Đây là một khởi đầu tốt", "Ồ Wow", "Bài hát thật tuyệt vời". hấp dẫn", "Bài hát đó cứ lởn vởn trong đầu tôi lol", "Bài hát thực sự được làm rất hay" và " HYBE bây giờ thực sự là bất khả chiến bại."