Tân binh TWS giành ngôi vị quán quân trên 'Inkigayo'

Inkigayo của SBS đã mang đến tập mới nhất tràn đầy năng lượng và sôi động với những màn trình diễn tuyệt vời từ các thần tượng K-Pop mà bạn yêu thích! Trong tập mới nhất của chương trình 'Inkigayo' trên SBS, khán giả đã được chứng kiến một loạt phần trình diễn sôi động và vui nhộn từ các nghệ sĩ hạng mục yêu thích của họ!
tws1-1711350884.jpg

Tập mới nhất của chương trình 'Inkigayo' đài SBS đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy năng lượng và sôi động từ các thần tượng K-Pop được yêu thích.

Tập phát sóng ngày hôm nay chào đón màn debut của VVUP với ca khúc "Doo Doom Chit". DAY6 khuấy đảo sân khấu với màn comeback được mong đợi từ lâu "Welcome to the Show", THE BOYZ trở lại mạnh mẽ với "Nectar", Namjoo của Apink ra mắt solo với "BAD", nhóm nhạc nam PURPLE K! SS khuấy động bầu không khí với "BBB", THE NEW SIX đếm ngược đến màn comeback "FUEGO", và YOUNG POSSE trở lại với ca khúc "XXL".

Cuộc đua tranh cho vị trí No.1 tuần này diễn ra giữa BIBI, (G)I-DLE và nhóm nhạc nam tân binh TWS. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về TWS với ca khúc hit mới nhất "Plot Twist". Xin chúc mừng TWS!