ILLIT vọt lên dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4; chưa đầy một tháng kể từ khi ra mắt

Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 4!
illit-1711980522.jpg

Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 4 ILLIT đã chiếm vị trí số 1 về giá trị thương hiệu nhóm, đạt được thành tích như vậy chỉ hai tuần sáu ngày sau khi ra mắt. Tiếp theo nhóm nhạc nữ là (G)I-DLE ở vị trí thứ hai, sau đó là IVE ở vị trí thứ ba.

ILLIT ghi nhận chỉ số thương hiệu ấn tượng là 3.347.912, khẳng định sức hút mãnh liệt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tiếp theo ILLIT trong bảng xếp hạng là (G)I-DLE ở vị trí thứ hai với 3.072.509 điểm, dù giảm 20,62% so với tháng trước. Vị trí thứ ba thuộc về IVE với 2.644.317 điểm, tăng 3 bậc so với tháng trước nhưng giảm 1,22% về điểm số.

Phân tích dữ liệu cho thấy, các cụm từ liên quan đến ILLIT được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng qua bao gồm "lập kỷ lục", "táo bạo" và "trung thực". Bên cạnh đó, "Magnetic", "Billboard" và "Spotify" là những từ khóa phổ biến liên quan đến nhóm nhạc này.

Dưới đây là bảng xếp hạng đầy đủ top 10:

  1. ILLIT
  2. (G)I-DLE
  3. IVE
  4. BLACKPINK
  5. MONSTA X
  6. TWICE
  7. NewJeans
  8. Red Velvet
  9. Oh My Girl
  10. Girls' Generation

Sự vươn lên mạnh mẽ của ILLIT trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu là minh chứng cho sức hút và tiềm năng phát triển của nhóm nhạc nữ này. Chắc chắn, ILLIT sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai với tài năng và sự nỗ lực của mình.