"Fate" của (G)I-DLE tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục trên các bảng xếp hạng

Ca khúc "Fate" nằm trong album mới nhất của (G)I-DLE đang gặt hái thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
gi-dle-01-1710228333.jpeg

Vào ngày 29 tháng 1, (G)I-DLE đã chính thức trình làng album thường kỳ thứ hai mang tên "2" trên nhiều nền tảng âm nhạc trực tuyến. Ngay lập tức, album mới này đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Worldwide iTunes, cho thấy sức hút không thể chối cãi của nhóm nhạc tài năng này.

Cùng với thành công của album, các bài hát b-side cũng ghi nhận những thành tích ấn tượng. "Fate" - một trong những ca khúc b-side nổi bật - đã xuất sắc chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs (tính đến 10 giờ sáng ngày 12 tháng 3) và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hàng ngày.

gi-dle-03-1710228333.jpeg

Trên bảng xếp hạng Genie, "Fate" cũng ghi nhận thành tích ấn tượng khi đứng thứ 3 ở cả hai hạng mục theo ngày và thời gian thực. Trên bảng xếp hạng Vibe, ca khúc này lọt vào top 4 "Top 100 hôm nay", minh chứng cho sức hút và sự quan tâm mà người hâm mộ dành cho "Fate".

"Fate" là một sáng tác của Soyeon, thể hiện qua âm thanh ban nhạc kết hợp với phong cách punk tối giản độc đáo. Ca khúc mang đến thông điệp về việc đối mặt và chế ngự số phận một cách đầy hóm hỉnh và mạnh mẽ.

Nhờ vào sự yêu thích và đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ, (G)I-DLE sẽ cho ra mắt video clip trực tiếp cho ca khúc "Fate". Video này dự kiến sẽ được phát hành trên kênh YouTube chính thức của nhóm vào ngày 13 tháng 3, hứa hẹn mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc.