Sau tranh cãi, Seventeen điều chỉnh giá album và đưa ra lời giải thích

Giá album "17 IS RIGHT Here" phiên bản cao cấp của Seventeen đã được điều chỉnh sau khi vấp phải nhiều tranh cãi về mức giá cao ngất ngưởng.

Giá album cao cấp của Seventeen "17 IS RIGHT Here" ban đầu được niêm yết ở mức 170.800 won, gây ra nhiều tranh cãi. Sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, công ty quản lý Pledis Entertainment đã điều chỉnh giá xuống còn 83.400 won và hiện đang được bán với giá chiết khấu 69.500 won, giảm 17% so với giá ban đầu.

seven2-1715072984.jpg

Pledis giải thích rằng sai sót về giá là do sơ suất trong quá trình lập kế hoạch album. Ban đầu, họ dự định album sẽ có giá cả hợp lý để tiếp cận nhiều người hâm mộ hơn. Tuy nhiên, do lỗi vận hành, nhà phân phối đã niêm yết album ở mức giá dự kiến chứ không phải mức giá cuối cùng.

Công ty quản lý bày tỏ sự tiếc nuối về sự bất tiện đã gây ra và cam kết sẽ khắc phục sai sót. Họ đang làm việc với các nhà phân phối để hoàn tiền cho những người đã mua album với giá cao hơn. Pledis cũng xin lỗi vì bất kỳ sự nhầm lẫn nào và đảm bảo sẽ thực hiện các bước để ngăn chặn những sai sót như vậy trong tương lai.