OST của Lovely Runner lọt vào bảng xếp hạng Billboard

Nam diễn viên Byeon Woo-seok đã ghi tên mình vào Bảng xếp hạng Billboard Toàn cầu.

Bài hát Sudden Shower từ bộ phim truyền hình "Lovely Runner" của đài tvN do nam diễn viên Byeon Woo-seok thể hiện đã lọt vào Bảng xếp hạng Billboard Global 200 ở vị trí thứ 199, đánh dấu sự thành công của bộ phim sau khi kết thúc.

lovely-1716966434.png

Bài hát bày tỏ tình yêu đơn phương của nhân vật Ryu Seon-jae (do Byeon Woo-seok thủ vai) dành cho Im Sol (do Kim Hye-yoon thủ vai), tạo nên sức hút mãnh liệt cho người xem.

Mặc dù bộ phim đã kết thúc, "Tắm mưa bất chợt" vẫn giữ sức nóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Tính đến sáng ngày 5/6, bài hát đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Melon Top 100, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi.

Thành công này không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa mà còn lan tỏa ra toàn cầu. "Billboard Global 200" là bảng xếp hạng uy tín dựa trên doanh số phát trực tuyến và kỹ thuật số, được xem là thước đo phổ biến toàn cầu.

Byeon Woo-seok - "Hội chứng nam phụ" thu hút sự chú ý

byeon-woo-seok-1-1716971128.jpeg

Nhờ vai diễn Ryu Seon-jae trân trọng tình yêu thuần khiết của mối tình đầu, Byeon Woo-seok đã trở thành "nam phụ" gây sốt màn ảnh, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sức hút của Byeon Woo-seok và "Tắm mưa bất chợt" tiếp tục lan tỏa với tour gặp gỡ người hâm mộ châu Á "Summer Letter". Tour diễn sẽ diễn ra tại Đài Bắc (8/6), Bangkok (15/6), Manila (22/6), Jakarta (28/6), Singapore (30/6) và Seoul (6-7/7), hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ.