Odegaard: Tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Aston Villa

Bảo Ngọc
Mỗi trận đấu ở nhà, Martin Odegaard luôn chia sẻ suy nghĩ của mình về tình hình của câu lạc bộ trong ghi chú của đội trưởng cho chương trình trận đấu của ngày thi đấu

Odegaard: Tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Aston Villa

Mỗi trận đấu ở nhà, Martin Odegaard luôn chia sẻ suy nghĩ của mình về tình hình của câu lạc bộ trong ghi chú của đội trưởng cho chương trình trận đấu của ngày thi đấu.

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa, Martin phản ánh về trận lượt đi tứ kết Champions League với Bayern Munich, trận thua tại Villa Park ở đầu mùa và tiết lộ tâm trạng trong đội trong chuỗi trận đấu khốc liệt này.

Sau trận đấu vào tối thứ Ba, chúng tôi có cảm xúc pha trộn. Dù chúng tôi đã chơi tốt phần lớn thời gian và kiểm soát được phần lớn trận đấu, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nên giành chiến thắng. Bạn biết trong Champions League, khi đối đầu với các đội lớn, mỗi lỗi bạn mắc phải sẽ bị phạt. Đó là điều chúng ta đã thấy trong trận đấu đó, vì vậy đó là mức độ chúng ta đang thi đấu, và đó là chất lượng mà tất cả các đội đều có.

Bạn không thể chấp nhận các sai lầm đó trong cuộc thi này, nhưng bất chấp điều đó, chúng tôi đã có được một kết quả từ đó, và vẫn còn cơ hội khi chúng tôi đi đến Đức tuần tới. Chúng tôi cảm thấy có khả năng giành chiến thắng ở đó, chúng tôi tự tin, vì vậy nó có thể đã tốt hơn vào thứ Ba, nhưng đồng thời nó cũng có thể đã tồi tệ hơn, vì vậy nó không quá tệ.

Thực tế, hiện tại tất cả sự tập trung của chúng tôi đều hướng vào việc đối mặt với Aston Villa hôm nay. Cách xa nhau trong bảng xếp hạng, nhưng tất cả chúng tôi có thể là nhìn vào trận đấu tiếp theo, tập trung 100% vào những gì chúng tôi phải làm, và ra sân để giành điểm. Chúng tôi cần ba điểm mỗi khi thi đấu vì đó là những gì mà giải đấu đang yêu cầu. Đấu giờ khá là khó khăn ở phần đầu bảng và mỗi trận đều quan trọng.

Đó là điều tuyệt vời khi hiện tại là một phần của những trận đấu lớn này vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Mỗi trận đấu đều có ý nghĩa lớn, mỗi trận đấu đều quan trọng và đó là điều mà ai cũng muốn, ở đó và chiến đấu cho các cúp lớn. Đây là nơi chúng tôi muốn ở, vì vậy chúng tôi đang thưởng thức và chấp nhận nó.

Chúng tôi có ký ức đau lòng về trận đấu trên sân khách với Aston Villa ở đầu mùa này, vì chúng tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng với nhiều hơn những gì chúng tôi nhận được. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu khá tốt ở đó, nhưng không có được gì. Chúng tôi biết chúng tôi chắc chắn có thể dựa vào đó để có kết quả hôm nay, và sử dụng trận đấu đó như một động lực bổ sung cho chúng tôi.

Tinh thần xung quanh Trung tâm Tập luyện Sobha Realty và trong phòng thay đồ hiện tại rất tốt, chúng tôi không thể chờ đợi trận đấu đến nữa. Chúng tôi đang thưởng thức mỗi ngày, ở bên cạnh nhau, với rất nhiều điều để làm việc. Chúng tôi thích chơi cùng nhau, chúng tôi đang thúc đẩy nhau trong mỗi buổi tập luyện và điều đó cũng được truyền đến trên sân. Chúng tôi là một đội bóng thích ở bên nhau.

Chúng tôi muốn tiếp tục, xây dựng trên những gì chúng tôi đang làm và tiếp tục cải thiện mỗi ngày. Đó là thách thức của chúng tôi hiện tại, và chúng tôi đã sẵn sàng cho nó.