Các ngôi sao của Arsenal đã bức xúc sau khi Bukayo Saka bị phạm lỗi bởi Manuel Neuer vào phút cuối

Bảo Ngọc
Các ngôi sao của Arsenal được cho biết: "Họ đã kiểm tra nó!" sau khi dữ dội yêu cầu rằng một quả penalty phải được công nhận trong trận hòa 2-2 của Arsenal với Bayern Munich.

Các ngôi sao của Arsenal đã bức xúc sau khi Bukayo Saka bị phạm lỗi bởi Manuel Neuer vào phút cuối trong trận lượt đi vòng tứ kết, với trọng tài Glenn Nyberg từ chối công nhận quả penalty.

Các ngôi sao của Arsenal không sẵn lòng chấp nhận câu trả lời không, và tranh luận với trọng tài người Thụy Điển, nhưng ông ấy vẫn kiên quyết và nhắc nhở họ rằng ông không đơn độc trong việc đưa ra quyết định.

Arsenal đã dẫn trước thông qua Saka chỉ trong phút thứ 12 trước một sân Emirates hết sức chênh lệch sau khi các fan Bayern bị cấm di chuyển đến Bắc London để ủng hộ đội của họ. Nhưng Bayern đã trả đũa qua cựu cầu thủ của mình, Serge Gnabry, người đã gỡ hòa chỉ sau sáu phút. Huyền thoại của Tottenham, Harry Kane, sau đó đưa đội bóng Bundesliga vượt lên.

Tiền đạo quốc tế Anh ghi bàn từ chấm phạt đền, đánh lừa David Raya và mang lại lợi thế cho đội của mình, và Arsenal chỉ đáp lại trong hiệp hai.

Nhưng họ đã đáp lại qua Leonadro Trossard, người vào sân từ băng ghế dự bị để gỡ hòa lần thứ hai trong trận đấu. Saka nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội đưa Arsenal vượt lên với những gì sẽ là cú đá cuối cùng của trận sau khi anh bị phạm lỗi bởi Neuer trong vùng cấm.

Nhưng Arsenal sẽ phải đợi đến trận lượt về tại Allianz Arena để lấy lợi thế trong trận tứ kết này.