Erling Haaland tiết lộ bí quyết thành công bao gồm việc dán miệng khi ngủ

Bảo Ngọc
Erling Haaland không ngừng nỗ lực để ghi bàn - và tiền đạo của Manchester City áp dụng một phương pháp không thông thường trong việc ngủ để giúp cải thiện hiệu suất của mình

Erling Haaland đã tiết lộ rằng anh dán miệng lại khi ngủ vì anh tin rằng điều này giúp cải thiện hiệu suất của mình.

Tiền đạo của Manchester City đã gây sốc ở Premier League kể từ khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi được 55 bàn trong 58 trận đấu ở tất cả các giải đấu cho đến nay, giúp đội của Pep Guardiola giành một cú ăn ba lịch sử của Premier League, Champions League và FA Cup trong mùa ra mắt của anh.

Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA vào đầu tuần này và City hy vọng rằng anh có thể tiếp tục không thể ngăn cản trước khung thành trong mùa giải 2023/24. Tiền đạo 23 tuổi này tập trung mạnh mẽ vào việc làm như vậy, với thói quen ngoài sân địa chỉ cho hiệu suất.

Xuất hiện trên chương trình YouTube của Logan Paul Impaulsive, anh đã nói về sự cam kết hoàn toàn của mình để đạt được điều tốt nhất cho bản thân. Điều đó có nghĩa là anh đeo kính màu xanh trong ba giờ trước khi đi ngủ để chặn ánh sáng xanh và, đặc biệt, dán băng quấn miệng của mình để đảm bảo anh thở qua mũi khi ngủ. Được hỏi để đưa ra mẹo hàng đầu cho các vận động viên khác, anh trả lời: “Chuyển động, tập luyện, cơ học, tôi hơi quan tâm đến việc sử dụng cơ thể của bạn và làm cho nó hoạt động và hoạt động tốt nhất có thể - tôi thực sự quan tâm đến điều đó.

“Và tôi nghĩ việc ngủ là điều quan trọng nhất trên thế giới. Vì vậy để ngủ ngon, những điều đơn giản như đeo kính chống ánh sáng xanh, tắt tất cả các tín hiệu trong phòng ngủ, tôi nghĩ là rất quan trọng.

“[Đó là về] những điều nhỏ nhặt. Tôi nghĩ làm nhiều việc không tốt nhưng làm những điều nhỏ nhặt mỗi ngày trong một khoảng thời gian dài thực sự sẽ đem lại kết quả.” Logan Paul sau đó nói về việc sử dụng băng dính trên mũi khi ngủ để mở rộng đường thở và giảm các triệu chứng của vách ngăn lệch. Haaland trả lời: “Bạn nên thử dán miệng của mình! Tại sao không! [Hoặc] khi bạn tập luyện? Điều đó sẽ hơi khó khăn. Tôi đã thử và tôi ngủ với nó.”

Haaland cũng nói về một trong những thói quen hàng ngày khác của mình: sử dụng phòng xông hơi. Anh nói: “Tôi có nó ở nhà mình nên tôi cố gắng làm điều đó không phải mỗi ngày nhưng gần như mỗi ngày. Phòng xông hơi, phòng hơi ẩm.”

Người Na Uy ăn 6.000 calo mỗi ngày để duy trì chế độ tập luyện của mình và, trong bộ phim tài liệu ‘Haaland: Quyết định lớn’, anh nói về sở thích ăn gan và tim của mình.