MU chốt giá mua Frimpong, Arsenal liên hệ Rodrygo, Bayern Munich đàm phán lấy Theo Hernandez là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/4.

MU chốt giá Frimpong, Arsenal lấy Rodrygo

Bảo Ngọc

Theo thông tin từ giới truyền thông ở Anh, Manchester United hiện đang trong quá trình đàm phán với Bayer Leverkusen để thống nhất chi phí chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong.

Manchester United đánh giá cao Frimpong và xem anh là một trong những giải pháp quan trọng trong kế hoạch cải tổ đội hình cho mùa giải mới 2024-25. Họ đã đưa ra đề nghị mua cầu thủ này với giá khoảng 35 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 41 triệu euro).

frimpong-561-1-1712141331.jpg

Frimpong đã có một mùa giải xuất sắc khi được Xabi Alonso sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh phải trong hệ thống chiến thuật 3-4-3. Anh đã ghi được 8 bàn và có 7 pha kiến tạo trong giải Bundesliga, góp phần không nhỏ vào sự tiến bộ của Bayer Leverkusen.

theo-hernandez-563-1-1712141357.jpg

Manchester United đang phải tăng tốc độ trong quá trình đàm phán để chiêu mộ Frimpong, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng hàng xóm Manchester City cũng đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan này, nhằm tìm kiếm một sự thay thế cho Kyle Walker.

Với mục tiêu nâng cao sức mạnh của đội hình, Arsenal đã bắt đầu liên hệ với Real Madrid để thảo luận về việc chiêu mộ Rodrygo Goes. Trong khi đó, khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid trong mùa hè này đang rất cao. Điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của Rodrygo, người được định giá từ 100 đến 120 triệu euro (tương đương 85 đến 102 triệu bảng) bởi đội chủ sân Bernabeu.

rodrygo-562-1-1712141357.jpg

Sau khi không thành công trong việc chiêu mộ Gabriel Jesus, chủ sở hữu Kroenke và Giám đốc Thể thao và Đào tạo Cầu thủ (GĐTT) Edu của Arsenal muốn đưa Rodrygo về sân Emirates.

Rodrygo, người từng được HLV Carlo Ancelotti huấn luyện từ một cầu thủ tấn công cánh phải, giờ đã có thể chơi ở cả cánh trái và vai trò trung phong. Anh vừa ghi cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Bilbao 2-0, từ đó giữ vững ngôi đầu bảng La Liga. Đồng thời, Bayern Munich, sau một mùa giải khó khăn, đang tìm cách củng cố hàng phòng ngự với mục tiêu Theo Hernandez.

Bayern Munich đã lâu đã quan tâm đến Theo Hernandez, nhưng AC Milan đã tuyên bố rằng họ không có ý định bán cầu thủ người Pháp này. Mùa hè này, với việc có HLV mới thay thế Thomas Tuchel, Bayern Munich đang nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ Theo Hernandez.

Ngoài Bayern Munich, Chelsea và CLB Al-Hilal của Saudi Arabia cũng được cho là muốn giành chữ ký của Hernandez.