MU và Arsenal 'đại chiến' vì tiền đạo 21 tuổi

Long Nguyễn
Tờ Mirror đưa tin Manchester United và Arsenal có thể sắp lao vào cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo Brian Brobbey của Ajax.

brian-brobbey-1705053366.jpeg

Brian Brobbey

Brobbey (21 tuổi) được Erik ten Hag cho ra mắt Ajax vào năm 2020, đã ghi được 8 bàn thắng và có 4 pha kiến ​​​​tạo sau 15 lần ra sân cho gã khổng lồ Hà Lan cho đến mùa này.

Tờ Mirror cho biết: “Erik ten Hag đang theo dõi tiền đạo Brian Brobbey của Ajax khi Manchester United bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ten Hag vẫn tự tin rằng ông sẽ tiếp tục là huấn luyện viên của đội chủ sân Old Trafford và đã bắt đầu nghĩ về cách có thể tăng cường hàng công của mình vào mùa hè.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn mang về một tiền đạo vào tháng Giêng nhưng tình hình tài chính của câu lạc bộ không cho phép. Điều đó sẽ loại trừ khả năng chiêu mộ Brobbey trong kỳ chuyển nhượng này trừ khi MU có thể đột ngột gây quỹ.

“Nhưng họ sẽ tiếp tục chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan như một tiền đạo tiềm năng để cạnh tranh với Rasmus Hojlund. Anthony Martial dự kiến ​​​​sẽ ra đi vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng nên MU sẽ cần một trung phong khác", tờ này cho biết thêm.

Arsenal cũng được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo vì họ rất cần một cầu thủ ghi bàn và đội bóng này cũng đã để mắt tới Brobbey.