"Sự nghiệp của Van de Beek bị huỷ hoại vì chấn thương"

Long Nguyễn
Erik ten Hag đổ lỗi cho chấn thương đã hủy hoại phong độ của Donny van de Beek tại Manchester United.

van-de-beek-1704678831.jpeg

Van de Beek gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn

Van de Beek, 26 tuổi, đã gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, sau khi không thể khẳng định mình dưới sự dẫn dắt của bất kỳ HLV nào trong số ba HLV khác nhau – Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Ten Hag tại MU kể từ khi gia nhập từ Ajax vào mùa hè 2020.

Tiền vệ trị giá 35 triệu bảng chỉ ra sân 23 lần trong suốt 3 năm rưỡi ở Old Trafford và đã phải trải qua thời gian cho mượn khi gia nhập Everton trong nửa sau của mùa giải 2021-22. Tuy nhiên ở Goodison Park, Van de Beek cũng không thể hiện được nhiều vì chấn thương.

“Trước hết, cậu ấy đã bị gặp nhiều chấn thương,” Ten Hag nói.

“Ngay từ giây phút đầu tiên tôi đến Manchester United, cậu ấy đã không còn là cầu thủ như ở Ajax vì chấn thương. Rất nhiều lần cậu ấy không có mặt và sau đó cậu ấy phải vật lộn trong một thời gian dài để bình phục chấn thương đó.

Đó có lẽ là lý do chính khiến Van De Beek không thi đấu. Chúng tôi đã quyết định cho mượn vào mùa hè, nhưng nó không đến và khi đó cơ hội của cậu ấy rất ít vì chúng tôi cũng phải có kế hoạch cho cùng vị trí đó và sự cạnh tranh là rất cao", HLV Erik ten Hag chia sẻ thêm.