Gyokeres khước từ cơ hội khoác áo Chelsea và Arsenal

Long Nguyễn
Ngôi sao của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres dường như không mấy quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc anh đến Arsenal và Chelsea vào tháng 1 này.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-194408-1703853858.png

Gyokeres

Cầu thủ 25 tuổi này đã chia tay Championship để chuyển đến Bồ Đào Nha vào mùa hè sau khi giúp Coventry lọt vào trận chung kết play-off.

Gyokeres sau đó đã hòa nhập nhanh chóng, ghi 17 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​​​tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi tuyển thủ Thụy Điển được cho là sẽ quay trở lại Anh, trong khi Arsenal và Chelsea rất muốn có được chữ ký của anh

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, “tiền đạo này đã thề sẽ ở lại Sporting cho đến cuối mùa giải vì anh ấy thích chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Tuyển thủ người Thụy Điển nói thêm rằng anh ấy không ‘quan tâm đến bất kỳ bên quan tâm nào vào lúc này".

"Gyokeres nói với tờ Record: 'Tôi nghĩ nó hơi giống khi Sporting đến để ký hợp đồng với tôi. Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi không quan tâm đến bất kỳ bên quan tâm nào vào lúc này. Tôi đang tận hưởng mỗi ngày. ở đây và không suy nghĩ về những gì đang xảy ra xung quanh tôi. Đúng, có tin đồn về các câu lạc bộ lớn, nhưng hiện tại nó chỉ là tin đồn, chỉ vậy thôi.

Khi được hỏi trực tiếp liệu Gyokeres có thể hứa với người hâm mộ rằng anh ấy sẽ ở lại Sporting trong phần còn lại của mùa giải hay không, Gyokeres xác nhận: 'Có. Đây là nơi tôi muốn ở lại.'

Nếu muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Coventry Gyokeres, ngoài sự đồng ý ra đi của cầu thủ này, Arsenal và Chelsea đang phải đối mặt với một trận chiến khó khăn khác điều khoản giải phóng trị giá đáng kinh ngạc là 87 triệu bảng.