HLV Erik ten Hag khẳng định Martial sẽ không rời Old Trafford

Long Nguyễn
Erik ten Hag khẳng định Manchester United không có ý định bán Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-27-luc-154029-1703666683.png

Martial

Cầu thủ 28 tuổi này chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng hiện tại và MU không vội vàng sử dụng tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng.

Theo thông tin từ The Metro: "Ten Hag sẽ hoan nghênh cơ hội bổ sung các phương án tấn công của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng nguồn vốn có thể sẽ bị thiếu hụt, mặc dù đã có xác nhận về việc Sir Jim Ratcliffe tiếp quản một phần CLB.

"MU đã bị hạn chế ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn 12 tháng trước sau sự ra đi đầy bất lợi của Cristiano Ronaldo nhưng đội bóng này đã chi 72 triệu bảng vào mùa hè cho Rasmus Hojlund".

Kể từ khi đến sân Old Trafford, cầu thủ Đan Mạch đã phải vật lộn để tồn tại với mức giá khổng lồ của mình và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại Premier League.

“Trong khi đó, Martial thi đấu tốt hơn một chút, chỉ ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng HLV Ten Hag khẳng định rằng ông ấy không muốn để Martial ra đi với những phương án tấn công khan hiếm như vậy.

Khi được hỏi trước trận đấu với Aston Villa liệu có khả năng Martial ra đi vào tháng tới hay không, Ten Hag nói: 'Khi chúng tôi có tin tức, tất nhiên tôi sẽ thông báo. Nhưng đó không phải là mục tiêu của chúng tôi.'