HLV Erik ten Hag tính "cắt lỗ" với trò cưng Antony

Long Nguyễn
Manchester United ký hợp đồng với Antony từ Ajax vào mùa hè năm 2022.

anh-chup-man-hinh-2023-12-22-luc-234227-1703263656.png

Antony có thể sớm rời MU

Manchester United đã bỏ ra 81 triệu bảng để ký hợp đồng với Antony vào mùa hè năm 2022 khi cầu thủ chạy cánh này theo chân HLV Erik ten Hag từ Ajax đến Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ được cho là đã định giá ngôi sao này chỉ ở mức 25 triệu bảng không lâu trước khi anh chuyển đến Premier League .

Antony trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử của United khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại Old Trafford. Cầu thủ này đến cùng thời điểm với Casemiro, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia khi Ten Hag cố gắng ghi dấu ấn của mình trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Nhưng Antony đã chứng tỏ mình là một kẻ thất bại hoàn toàn ở Anh khi chỉ đóng góp 8 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 62 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh ấy cũng có lúc tỏ ra nóng nảy trên sân và bị phạt thẻ vì đá vào lưới đối thủ Jeremy Doku của Manchester City trong giai đoạn cuối của trận derby Manchester vào tháng 10.

Các lãnh đạo của MU có thể đã cảm thấy họ đã trả giá quá cao cho Antony do anh ấy không thể hiện được hiệu quả trước khung thành. Và giờ đây The Athletic đã tiết lộ rằng các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã định giá anh ấy vào khoảng 25 triệu bảng khi Ole Gunnar Solskjaer còn phụ trách đội bóng.

Vào tháng 9, Antony đã được cho rời câu lạc bộ sau những cáo buộc lạm dụng gia đình, điều mà anh phủ nhận. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này đã trở lại đội vào tháng 10 và đá chính 3 trận gần nhất tại Premier League .

Và tiền vệ này sẽ tìm kiếm một thời gian dài thi đấu cho đội bóng của Ten Hag trong thời gian Giáng sinh khi Quỷ đỏ chuẩn bị tiếp West Ham, Aston Villa và Nottingham Forest trước năm mới. Nhưng nếu Antony không thể chứng minh mình là một lựa chọn lâu dài cho MU và đội bóng có thể sẽ buộc phải chịu một khoản lỗ lớn về khoản phí mà họ đã trả để có được chữ ký của tiền vệ này.