MU cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Nhật

Long Nguyễn
MU đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao người Nhật Takefusa Kubo khi cầu thủ này liên tiếp tạo dấu ấn tại La Liga. Kubo đã ghi 15 bàn và có 13 pha kiến ​​tạo sau 67 trận kể từ khi chuyển đến Real Sociedad với mức phí 5,5 triệu bảng.

anthony-1703135393.jpeg

Anthony gây thất vọng trong màu áo MU

Theo một số nguồn thông tin, MU đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu thần tượng Takefusa Kubo của Real Madrid để thay thế Antony. Tuyển thủ Nhật Bản trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Barcelona và sau đó là Real Madrid. Sau đó, Kubo đã rời Bernabeu vào mùa giải trước để ký hợp đồng với Real Sociedad.

Trong màu áo của Real Sociedad, Kubo đã liên tục gây ấn tượng khiến đội bóng chủ sân Old Trafford phải cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ này ít nhất bảy lần trong mùa giải này.

Cầu thủ 22 tuổi này chưa bao giờ ra sân cho Los Blancos và liên tục được cho mượn, nhưng trước những gì Kubo đã thể hiện, MU đã rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Nhật. Real Sociedad hiện đã có vé vào vòng loại trực tiếp của Champions League trước đó đã từ chối lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng từ Napoli vào mùa hè với Kubo.

anh-chup-man-hinh-2023-12-21-luc-115926-1703135384.png

Takefusa Kubo

Nói về Kubo, Huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã cho biết: “Takefusa Kubo là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Không chỉ khi có bóng, mà ngay cả khi không có bóng, cậu ấy cũng có thể nỗ lực hết mình”.

Tờ The Sun tiết lộ rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ chấp nhận mức phí vào khoảng 43 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh này, người cũng có thể chơi ở các vai trò tấn công khác.

Antony đã không còn là chính mình trong màu áo MU kể từ khi chuyển đến từ Ajax với số tiền khổng lồ vào mùa giải trước và HLV Erik ten Hag có thể phải 'cắt lỗ'. Vẫn có khả năng MU sẽ đưa ra lời đề nghị đổi Antony hoặc để cầu thủ này ra đi dưới dạng cho mượn.