Jose Mourinho tin rằng Arsenal 'không có cửa' vô địch Premier League

Long Nguyễn
Người đặc biệt đã loại Arsenal khỏi danh sách ứng cử viên vô địch Premier League, dự đoán đó là cuộc đua song mã giữa Manchester City và Liverpool.

anh-chup-man-hinh-2023-12-19-luc-231824-1703002714.png

Arsenal đang dẫn đầu Premier League

Pháo thủ hiện đứng đầu bảng sau 17 trận, hơn Liverpool và Aston Villa một điểm. Đương kim vô địch Man City đang kém đội dẫn đầu 5 điểm sau khi để mất điểm trên sân nhà trước Crystal Palace vào thứ Bảy. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ có tin vui khi một loạt trụ cột sẽ trở lại sau chấn thương trong trận đấu những tuần tới.

HLV Mourinho là nhà vô địch Premier League trong cả hai thời kỳ khoác áo Chelsea, đã loại câu lạc bộ cũ của mình ra khỏi triển vọng tranh chấp sau khởi đầu chậm chạp của họ dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, ông ấy cũng nghi ngờ về Arsenal, đội có danh hiệu gần đây nhất là vào mùa giải 2003-04 khi Mourinho chuyển đến Premier League lần đầu tiên thời gian sau thành công đó.

“Tôi sẽ nói Man City 51% và Liverpool 49%”, HLV Mourinho nói trên Podcast Obi One. Khi được hỏi liệu Arsenal có khả năng tranh chấp chức vô địch hay không, người đặc biệt quả quyết là "Không".

Arsenal sẽ tiếp Liverpool vào cuối tuần tới sau chiến thắng sít sao trước Brighton tại vòng 17. Trong khi đó, Liverpool vừa bỏ lỡ cơ hội giành lại vị trí đầu bảng khi họ hòa MU tại Anfield.