Biệt thự của De Bruyne bị trộm đột nhập lấy đi nhiều trang sức

Long Nguyễn
Cảnh sát đang truy lùng những tên cướp sau khi lấy đi đồ trang sức từ nhà của tiền vệ đang khoác áo CLB Man City.

anh-chup-man-hinh-2023-12-18-luc-231457-1702916111.png

Kevin De Bruyne

Biệt thự của Kevin De Bruyne ở Zandstraat, phía đông nước Bỉ. đã bị một băng nhóm đột nhập và lục soát vào thứ bảy. Vụ việc này không có ai bị thương nhưng ngôi sao đang chơi cho Man City đã bị lấy mất một số những món đồ trang sức.

Vụ cướp xảy ra trong khoảng thời gian từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối và cảnh sát cho biết vợ của De Bruyne, Michele Lacroix, đã phát hiện ra vụ đột nhập.

Hiện tại, tiền vệ De Bruyne đang cùng Man City ở Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho giải Club World Cup và biệt thự của anh ở quê nhà không có người ở khi vụ trộm xảy ra.

Trước đó, tiền vệ này đã mua khoảng 70 mẫu đất ở ngôi làng gần Zolder vào năm 2015 và xây dựng ngôi biệt thự bằng đá tự nhiên màu trắng, có hồ bơi, được hoàn thành vào tháng 2 năm 2019. Người đồng hương của anh là Toby Alderweireld trước đó từng chơi cho Tottenham, gần đây cũng vừa bị trộm vào sân nhà ở Bỉ.

“Mọi thứ đã bị đảo lộn nên vẫn chưa rõ những tình tiết chính xác là gì. Nhưng thoạt nhìn có vẻ như bọn trộm chủ yếu lấy đi là đồ trang sức”, một quan chức từ văn phòng công tố địa phương cho biết.

“Cuộc điều tra về chính xác những gì đã xảy ra vẫn đang tiếp diễn. Phòng thí nghiệm pháp y đã đến hiện trường để điều tra dấu vết và chúng tôi tiếp tục thu thập chứng cứ ở các camera khu vực lân cận. Hiện tại, vẫn chưa rõ thủ phạm là ai”, người này cho biết thêm.

De Bruyne đã vắng mặt kể từ đêm khai mạc mùa giải Premier League khi tiền vệ tái phát chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn có tên trong đội hình tham dự Club World Cup và được dự báo sắp trở lại.

Man City sẽ đối mặt với đội bóng Nhật Bản Urawa Red Diamonds trong trận bán kết vào tối mai. Và nếu dành chiến thắng, họ sẽ chạm trán nhà vô địch Copa Libertadores Fluminense hoặc Al Ahly của Ai Cập, trong trận chung kết hôm thứ Bảy.