Lionel Messi là "fan cuồng" của 2 cầu thủ đang khoác áo Tottenham

Long Nguyễn
Lionel Messi tin rằng ngôi sao Tottenham Cristian Romero là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và khẳng định đội bóng này cũng có trong tay 'Luis Suarez tiếp theo'.

anh-chup-man-hinh-2023-12-17-luc-134319-1702795849.png

Romero

Messi rất hâm mộ các đồng đội ở Argentina là Romero và Alejo Veliz, những cầu thủ đã chuyển đến chơi cho Tottenham sau khi ký hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Romero thường bị chỉ trích vì cách tiếp cận trận đấu quá khích. Hậu vệ này đã bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-4 của Spurs trước Chelsea vào tháng 11 và suýt chút nữa phải nhận thẻ đỏ trong chiến thắng với tỷ số tương tự trước Newcastle vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên, tiền đạo huyền thoại Messi khẳng định hậu vệ này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador hồi tháng 9, ngôi sao của Inter Miami nói về Romero: “Đối với tôi, anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Màn trình diễn tuyệt vời tối nay, người đàn ông của trận đấu.”

anh-chup-man-hinh-2023-12-17-luc-134331-1702795849.png

Veliz

Không những vậy, siêu sao từng dành 8 Quả bóng vàng thế giới cũng đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo Veliz. Cầu thủ 20 tuổi này đã chơi 5 trận tại Premier League nhưng vẫn chưa ghi bàn sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 13 triệu bảng từ Rosario Central.

Lionel Messi lạc quan về tương lai của bóng đá Argentina và tin rằng sẽ có người thừa kế sau khi anh giải nghệ. Anh so sánh lối chơi của Veliz với lối chơi của cựu cầu thủ Liverpool và Barcelona là Luis ​​Suarez.

Tiền đạo Veliz cũng được Spurs đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ là ngôi sao của tương lai. Tuy nhiên, liệu tiền đạo này có đạt đến đỉnh cao như Suarez của Uruguay hay không vẫn còn phải chờ xem.