Tin chuyển nhượng hôm nay: Muller ký hợp đồng mới với Bayern, Varane muốn ở lại MU

Long Nguyễn
Hãy cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất khắp sân cỏ châu Âu.

Arsenal cần chi 100 triệu bảng cho Toney?

toney-1703002020.jpeg

Toney

Arsenal sẽ cần bán một số cầu thủ vào tháng 1 để mua Ivan Toney, theo TEAMtalk.

Pháo thủ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo 27 tuổi của Brentford vào tháng tới. Và đội bóng này có thể sẽ yêu cầu tới 100 triệu bảng cho Toney, người còn 19 tháng trong hợp đồng.

MU và Tottenham giằng co Todibo

Manchester United và Tottenham đều quan tâm đến hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Cầu thủ 23 tuổi này được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Nice thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe, người dự kiến ​​sẽ sớm mua 25% cổ phần của Quỷ đỏ.

Varane muốn ở lại MU

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane muốn ở lại Manchester United. Trung vệ 30 tuổi, sẽ bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng vào tháng Giêng, nhưng Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng đó thêm 12 tháng nữa.

Nhà vô địch World Cup đã được liên hệ với việc chuyển đến Ả Rập Saudi.

Forest sa thải Cooper

Nottingham Forest được cho là sẽ sa thải Steve Cooper ngay hôm nay. Cựu huấn luyện viên của Wolves và Tottenham, Nuno Espirito Santo, sẽ thay thế ông tại City Ground.

14918272330-0543-1703002027.jpeg

Thomas Muller

Muller ký hợp đồng mới với Bayern

Đó là tin mà tất cả người hâm mộ Bayern Munich đã chờ đợi khi cầu thủ mang tính biểu tượng của câu lạc bộ Thomas Muller sẽ ký hợp đồng mới.

Tiền đạo huyền thoại người Đức đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Muller hiện sẽ ở Allianz Arena khi đã ngoài 30 tuổi.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern, Muller đã có 684 lần ra sân và ghi được 237 bàn thắng. Trước đó, MU được cho là đã liên hệ với việc chiêu mộ Muller theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng kế hoạch của họ đã bị thất bại.