Chelsea tính bán Gallagher để mua Toney

Long Nguyễn
Chelsea được cho là có thể bán Conor Gallagher để gây quỹ mua Ivan Toney vào tháng 1.

gallagher-1703246357.jpeg

Theo một số thông tin, The Blues sẵn sàng chia tay Gallagher nếu nhận được 50 triệu bảng.

Việc bán tiền vệ này có thể cho phép họ theo đuổi thương vụ mua tiền đạo Toney của Brentford, người đã ghi 20 bàn ở giải đấu mùa trước và chuẩn bị trở lại vào tháng tới sau khi chấp hành xong lệnh cấm vì vi phạm quy tắc cá cược.

Một bài báo trên tờ The Sun viết : “Theo báo cáo, Chelsea sẽ yêu cầu 50 triệu bảng cho Conor Gallagher vào tháng Giêng. Đội bóng này sẵn sàng bán Gallagher nhằm cân bằng sổ sách và tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính".

Tờ ESPN cũng tiết lộ rằng, đội chủ sân Stamford Brige muốn 50 triệu bảng cho tiền vệ này.

Newcastle, Tottenham và West Ham đều được cho là có ý định chiêu mộ Gallagher. Tuy nhiên, những đội bóng này khó có thể chấp nhận bản hợp đồng này với mức giá hơn 40 triệu bảng.

Hiện tại, The Blues đang quyết tâm ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng 1, với Ivan Toney được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng mong muốn của Mauricio Pochettino. Vì vậy, đội bóng thành London sẽ cần huy động vốn bằng cách bán cầu thủ trước và việc bán Gallagher sẽ mang lại lợi ích tài chính hiệu quả nhất vì tiền vệ này là một cầu thủ cây nhà lá vườn.

Mục tiêu của Chelsea là Toney và Brentford muốn có 80 triệu bảng. Trong khi đó, Arsenal cũng quan tâm đến tiền đạo này.