MU để mắt tới cựu tiền đạo của Bayern Munich

Long Nguyễn
Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Joshua Zirkzee là mục tiêu của Manchester United, theo tờ Mirror.

zirkzee-1703666220.jpeg

Zirkzee

Tờ Mirror giải thích: “Việc Rasmus Hojlund mới chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League sau 15 lần ra sân dường như không khiến HLV Erik ten Hag của Manchester United từ bỏ ý định ký hợp đồng với một tiền đạo chưa được chứng minh”.

MU hiện đã được liên hệ với cầu thủ của Bologna, Joshua Zirkzee, người giống như cựu cầu thủ triển vọng của Atalanta, Hojlund đã thành danh ở Serie A.

Zirkzee, 22 tuổi, đã trải qua 5 năm thi đấu cho nhà vô địch Đức Bayern Munich và ghi 4 bàn thắng ấn tượng sau 12 trận ở đội một.

Trong khi đó, bùa hộ mệnh của Stuttgart là Serhou Guirassy gần đây đã được cho là sẽ chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford vào tháng 1, nhưng tờ báo trên khẳng định rằng MU sẽ không theo đuổi một thỏa thuận nào.

“Thay vào đó, Zirkzee đã nổi lên như một mục tiêu thay thế và được định giá khoảng 30 triệu euro (26 triệu bảng). Tuy nhiên, Bayern đã thực hiện điều khoản mua lại trị giá 22 triệu euro (19 triệu bảng) khi họ bán tuyển thủ trẻ người Hà Lan cho Bologna, có nghĩa là MU có thể gặp phải vấn đề nếu đội bóng này muốn mua Zirkzee.”