Mason Mount có ngày trở lại Stamford Bridge đáng quên. Anh xung đột nảy lửa với Enzo Fernandez, đồng thời bị CĐV Chelsea la ó.

Mount xô xát với cầu thủ Chelsea

Bảo Ngọc

Mount được thay vào sân thay cho Alejandro Garnacho ở phút 86, lúc đó MU đang dẫn Chelsea với tỷ số 3-2. Ngay khi Mount bước vào sân, tiếng la ó và huýt sáo lập tức vang lên từ khán đài sân Stamford Bridge.

Một CĐV Chelsea thậm chí cầm chiếc áo số 19 của Mount kèm theo thông điệp "kẻ Judas". Dường như sự phản đối này đã có phần ảnh hưởng tới tâm lý của Mount. Trong một tình huống ném biên ngay sau đó, tiền vệ 25 tuổi này xảy ra xung đột với Enzo Fernandez.

Hai cầu thủ tranh giành một quả bóng lăn vào sân và không chịu nhường nhịn, lời qua tiếng lại rồi cuối cùng húc đầu vào nhau. Mount sử dụng tay xô đẩy Enzo và Noni Madueke đứng gần để can ngăn nhưng lại bị Mount hất tay.

Ngày trở về của Mount trở nên đáng quên khi MU liên tiếp thủng lưới hai bàn ở các phút 90+9 và 90+10, khiến họ thua Chelsea 3-4. Cuối trận, Enzo chạy lại trước mặt Mount và thực hiện màn ăn mừng đầy khiêu khích. Mount từng được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Chelsea và anh đã gắn bó với "The Blues" từ khi mới 6 tuổi. Tuy nhiên, mối tình đẹp này kết thúc vào hè 2023 khi Mount quyết định chuyển sang MU.

Kể từ đầu mùa, Mount thường xuyên gặp phải chấn thương, điều này đã làm hạn chế đáng kể đóng góp của anh trong lối chơi của "Quỷ đỏ".