MU chốt giá mua Frimpong, Arsenal liên hệ Rodrygo, Bayern Munich đàm phán lấy Theo Hernandez là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/4.

MU chốt giá Frimpong, Arsenal lấy Rodrygo

Bảo Ngọc

Theo các nguồn tin từ giới truyền thông Anh, Manchester United đang tiến hành đàm phán với Bayer Leverkusen để đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong. MU đánh giá Frimpong là một trong những giải pháp quan trọng nhằm hướng đến mục tiêu cách mạng cho mùa giải mới 2024-25, và đã đưa ra đề nghị trị giá 35 triệu bảng (tương đương khoảng 41 triệu euro).

rodrygo-562-1712137181.jpg

Frimpong đã có một mùa giải nổi bật khi được HLV Xabi Alonso sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh phải trong hệ thống chiến thuật 3-4-3. Anh đã ghi được 8 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo tại Bundesliga, góp phần giúp Leverkusen tiến sát đến ngôi Á quân.

Với sự cạnh tranh từ hàng xóm Manchester City, cũng muốn chiêu mộ Frimpong để thay thế Kyle Walker, Manchester United đang phải nhanh chóng tiến hành đàm phán để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan 23 tuổi này. Trong khi đó, Arsenal cũng đang tiến hành các liên hệ đầu tiên với Real Madrid để thảo luận về việc chiêu mộ Rodrygo Goes.

theo-hernandez-563-1712137181.jpg

Trong thế trận khốc liệt để có được chữ ký của Theo Hernandez, Bayern Munich đã nỗ lực đàm phán với AC Milan. Theo dõi từ lâu, Bayern đặt mục tiêu củng cố hàng phòng ngự của mình bằng cách chiêu mộ Hernandez. Tuy nhiên, AC Milan đã tuyên bố rằng họ không có ý định để bán cầu thủ người Pháp này.

Trong danh sách các đội bóng muốn chiêu mộ Hernandez còn có Chelsea và Al-Hilal của Saudi Arabia.