Một rapper thần tượng đối mặt 3 năm tù vì quay lén bạn gái khi đang ân ái

Choi, một idol chuyển sang làm rapper, đang đối diện với án tù 3 năm vì hành vi quay phim trái phép bạn gái cũ khi quan hệ tình dục.
rapper-1717091460.jpg

Theo báo cáo ngày 29/5, cơ quan công tố đã đề nghị tòa án tuyên phạt Choi 3 năm tù vì vi phạm Đạo luật trừng phạt bạo lực tình dục. Choi bị cáo buộc quay phim trái phép bạn gái cũ khi đang quan hệ tình dục và quay phim một người phụ nữ khác khi cô này đang mặc đồ lót nằm trên giường. Tại phiên tòa tổ chức tại Tòa án quận phía Tây Seoul, công tố viên tuyên bố: "Xin hãy xem xét tính chất nghiêm trọng của tội ác và các nạn nhân đang yêu cầu hình phạt nghiêm khắc."

Luật sư của Choi đã xin sự khoan hồng, cho rằng bị cáo đang "ăn năn và bày tỏ ý định xin lỗi." Choi cũng bày tỏ: "Qua sự việc này, tôi cảm thấy mình thật thảm hại và đã làm điều không nên làm. Hơn hết, tôi chân thành xin lỗi các nạn nhân."

Hiện có 3 nạn nhân được biết đến trong vụ ghi âm bất hợp pháp của Choi. Một nạn nhân kêu gọi trừng phạt nghiêm khắc, nói rằng: "Choi đã không đưa ra lời xin lỗi chân thành. Tất cả những gì anh ấy làm là liên hệ với tôi để đi đến thỏa thuận sau khi anh ấy bị đuổi khỏi trường đại học vào tháng trước."

Cơ quan công tố cho biết Choi đã quay 18 cảnh quan hệ tình dục với bạn gái cũ cũng như các bộ phận cơ thể của cô ấy từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 5 năm 2023. Anh ta được cho là đã bí mật quay phim nạn nhân bằng ứng dụng camera im lặng và khuyến khích cô đeo bịt mắt.

Ngày tuyên án của Choi được ấn định vào ngày 26 tháng 6.

Choi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng 5 thành viên vào năm 2017 nhưng đã dừng hoạt động vào năm 2019 vì vấn đề sức khỏe.