Diễn viên hài Jeong Chan-woo và rapper Gil cùng Kim Ho-joong trong đêm xảy ra tai nạn rồi bỏ chạy

Diễn viên hài Jeong Chan-woo và rapper Gil đã được xác định là bạn đồng hành của ca sĩ Kim Ho-joong tại một cơ sở chơi gôn và quán bar giải trí vào ngày anh gặp tai nạn và sau đó bỏ chạy, theo nhiều nguồn tin trong ngành giải trí đưa tin bởi The Sự thật.
kim-ho-joong-1717003740.jpg
Ca sĩ Kim Ho Jong

Vào ngày xảy ra tai nạn, 9/4, nhóm này được cho là đã tham gia một buổi gặp gỡ chơi gôn tại Gangnam, Seoul. Một giám đốc điều hành công ty giải trí tiết lộ rằng Jeong Chan-woo, cổ đông lớn của công ty Saenggak Entertainment do Kim Ho-joong điều hành, có mối quan hệ thân thiết với rapper Gil và đây là lần đầu tiên họ gặp Kim Ho-joong. Sau khi chơi gôn, cả nhóm di chuyển đến một nhà hàng để dùng bữa tối và sau đó đến một quán bar giải trí, nơi họ uống nhiều loại rượu khác nhau.

kim-ho-jongg-1717003740.jpg
Diễn viên hài Jeong Chan-woo và rapper Gil được xác định là bạn đồng hành của Kim Ho Jong vào ngày anh gặp tai nạn rồi bỏ chạy

Saenggak Entertainment từ chối xác nhận chính thức danh tính những người có mặt cùng Kim Ho-joong với lý do cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi đó, những người nổi tiếng khác trước đây được đồn đoán là có liên quan đã chủ động lên tiếng phủ nhận việc họ tham gia và khẳng định không có mặt tại hiện trường vụ việc trên mạng xã hội.