Ca sĩ nhạc Pop Kim Ho-joong bị thẩm vấn vì lái xe khi say rượu và bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn

Seoul, 21/5 - Ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng Kim Ho-joong đã có mặt tại đồn cảnh sát vào sáng thứ Ba để điều tra về cáo buộc lái xe khi say rượu, đâm vào taxi và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kim Ho-joong, 33 tuổi, được biết đến sau khi chiến thắng chương trình truyền hình "Mr. Trot", bị nghi ngờ đã lái xe taxi của mình đâm vào một chiếc taxi đang đỗ tại quận Gangnam, Seoul vào đêm 9/5 và bỏ đi sau vụ va chạm.

kim-ho-jong-1715940046.jpg

Ban đầu, Kim Ho-joong phủ nhận cáo buộc lái xe khi say rượu nhưng đã thừa nhận vào Chủ nhật, 10 ngày sau vụ tai nạn.

Sáng thứ Ba, Kim Ho-joong đã đến Sở Cảnh sát Gangnam Seoul để điều tra vào khoảng 2 giờ chiều. Anh ta đi vào đồn cảnh sát qua bãi đậu xe ngầm và không trả lời phỏng vấn từ báo chí.

kim-ho-jong5-1716299074.jpg
Kim Ho-joong đã đến Sở Cảnh sát Gangnam Seoul để điều tra

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Tất cả các đồn cảnh sát mới đều có lối đi ngầm cho nghi phạm đến thẩm vấn," đồng thời phủ nhận việc Kim Ho-joong được đối xử đặc biệt hoặc yêu cầu bất kỳ điều gì khác biệt.

Cảnh sát dự định sẽ thẩm vấn Kim Ho-joong về lượng rượu anh ta đã tiêu thụ, lý do lái xe và mức độ che đậy hành vi lái xe khi say rượu của anh ta.

Trước đó, quản lý của Kim Ho-joong đã khai man với cảnh sát rằng anh ta là người lái xe vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, Kim Ho-joong đã thừa nhận hành vi của mình trong cuộc thẩm vấn sau đó.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra hành vi của Kim Ho-joong và quản lý của anh ta trước và sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, họ không thể thu hồi dữ liệu từ 3 camera hành trình mà Kim Ho-joong sử dụng.