Buổi hòa nhạc của Kim Ho-joong bị hủy bỏ do scandal lái xe say rượu: Khán giả quay lưng, Dàn nhạc Giao hưởng KBS rút lui

Buổi biểu diễn "Dàn nhạc Liên minh Thế giới Super Classic_Kim Ho-jung & Primadonna" dự kiến diễn ra vào ngày 23 và 24/10 tại Seoul đã bị hủy bỏ do scandal lái xe say rượu của ca sĩ Kim Ho-joong.
kim-ho-jong3-1716287955.jpg

Hàng nghìn vé bị hủy, thiệt hại nặng nề

Buổi biểu diễn "Dàn nhạc Liên minh Thế giới Super Classic_Kim Ho-jung & Primadonna" dự kiến diễn ra vào ngày 23 và 24/10 tại Seoul đã chính thức bị hủy bỏ do bê bối lái xe say rượu của ca sĩ Kim Ho-joong. Sự việc khiến người hâm mộ quay lưng và Dàn nhạc Giao hưởng KBS cũng rút lui khỏi chương trình.

Tính đến sáng 21/10, gần 7.000 vé đã được hủy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu ước tính 4 tỷ won của ban tổ chức. Lý do chính là sự phẫn nộ của khán giả trước hành vi của Kim Ho-joong và việc Dàn nhạc Giao hưởng KBS rút lui.

Dàn nhạc Giao hưởng KBS và các nghệ sĩ khác quay lưng

kim-ho-jong4-1716287953.jpg

Ngoài Dàn nhạc Giao hưởng KBS, 10 nghệ sĩ khác cũng từ chối tham gia biểu diễn cùng Kim Ho-joong. Việc Soprano Aida Garifullina và Larissa Martinez có góp mặt hay không cũng còn bỏ ngỏ.

Việc hủy show gây thiệt hại lớn cho ban tổ chức Dumir, bao gồm phí phạt hủy show và tổn thất về hình ảnh. Dumir có thể phải đối mặt với các vụ kiện tụng từ phía người hâm mộ và nhà tài trợ.

Bê bối này khiến hình ảnh của Kim Ho-joong bị ảnh hưởng nặng nề. Anh ta có thể phải đối mặt với án phạt tù và khó có thể quay trở lại làng giải trí trong tương lai gần.

Một số ý kiến cho rằng Kim Ho-joong cố tình tổ chức show diễn để gây chú ý và phục vụ cho mục đích pháp lý. Tuy nhiên, luật sư của anh ta khẳng định Kim Ho-joong sẽ hợp tác với cơ quan điều tra.